Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior cân bằng kỷ lục của Lionel Messi

Chủ Nhật 02/06/2024 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Real Madrid, giúp Los Blancos đánh bại Dortmund với tỷ số 2-0 ở trận chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid được đánh giá cao hơn Dortmund trong trận chung kết Champions League 2023/24, nhưng đội bóng nước Đức mới là đội chơi tốt hơn trong 45 phút đầu tiên. Đội bóng vùng Ruhr có ít nhất 2 cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn, trong khi đại diện của TBN chỉ thực hiện có 2 pha dứt điểm.

Sang hiệp 2, Real đã chứng tỏ đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Phút 74, xuất phát từ quả đá phạt do Kroos thực hiện bên cánh trái, hậu vệ dù chỉ cao 1,73m Carvajal đã bật lên đánh đầu cắt mặt về góc xa mở tỷ số cho Kền kền trắng. 

Đến phút 83, hậu vệ Maatsen của Dortmund chuyền ngang lỗi bên phần sân nhà, để Bellingham cướp được rồi mau chóng chuyền cho Vinicius ở vị trí thông thoáng. Tuyển thủ Brazil bình tĩnh đưa bóng về chân trái, rồi sút chuẩn xác về góc xa hạ gục thủ môn Kobel.

Vinicius Junior can bang ky luc cua Lionel Messi
Vinicius Junior cân bằng kỷ lục của Lionel Messi

Vinicius Junior đã trực tiếp tham gia vào 22 bàn thắng ở vòng loại trực tiếp UEFA Champions League (11 bàn, 11 kiến tạo); nhiều nhất trước khi bước sang tuổi 24, cân bằng thành tích của siêu sao Lionel Messi.

Mùa giải năm nay cầu thủ người Brazil có 24 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 15 bàn ở La Liga và 6 bàn ở Champions League. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Madrid vô địch cả La Liga và Champions League. Ngoài ra thầy trò Carlo Ancelotti còn giành Siêu cúp Tây Ban Nha.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X