Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Jr lên tiếng sau màn tỏa sáng trước Dortmund

Thứ Tư 23/10/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba bàn thắng của Vinicius Jr giúp Real Madrid đánh bại Dortmund trong trận cầu có 7 bàn thắng và tiền đạo người Brazil đã tiết lộ lí do cho màn ngược dòng.

Vinicius tiết lộ cách Real Madrid đánh bại Dortmund

Real Madrid ngược dòng vượt qua Dortmund trong trận đấu mà Vinicius Jr tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Brazil ghi 3 bàn, giúp chủ nhà đánh bại đội bóng Đức với tỉ số 5-2. Màn trình diễn ấn tượng giúp Vinicius nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận.

Dortmund đã dẫn trước Real 2-0 tới phút 60 và Vinicius đã có tiết lộ về lí do phía sau màn ngược dòng của đội nhà. Tiền đạo người Brazil nói: "Chúng tôi luôn tin tưởng vào bản thân. Real Madrid được chơi trên sân nhà và mọi thứ đều có thể diễn ra.

Khi cả đội bước vào phòng thay đồ sau hiệp 1, chúng tôi đều im lặng và chỉ nghe thấy tiếng HLV. Ông ấy cũng chỉ nói rằng nếu Real ghi được một bàn thắng trước, chúng tôi sẽ chiến thắng. Kết quả là cả đội đã làm được, nhờ CĐV, nhờ từng cá nhân trong đội đã không bỏ cuộc.

Vinicius Jr lên tiếng sau màn tỏa sáng trước Dortmund 1
Vinicius tỏa sáng trong chiến thắng của Real Madrid 

Nhưng cùng với đó, Real Madrid cũng cần nhìn ra thiếu sót để sửa đổi. HLV Ancelotti có nhiệm vụ tìm ra còn đường dễ nhất để Real Madrid thi đấu. Còn chúng tôi sẽ phải chơi như vậy ngay từ đầu. Bằng không, HLV sẽ không để yên cho cả đội.

Trong hiệp 2, chúng tôi không chỉ đổi sơ đồ mà còn là cả cách chơi. Đây là giải đấu của Real Madrid và chúng tôi muốn vô địch thêm lần nữa."

Chứng kiến hattrick của Vinicius Jr, HLV Carlo Ancelotti tin tiền đạo 24 tuổi có thể giành QBV. Vinicius cũng đã tiết lộ những gì HLV người Italia trao đổi sau trận đấu.

"Ancelotti nói với tôi hãy duy trì phong độ hiện tại và tôi còn có thể làm nhiều hơn nữa. Tôi mới 24 tuổi và tôi muốn ở lại đây mãi mãi và tiếp tục đóng góp cho đội bóng, nơi tôi đã giành được mọi thứ từ kể khi gia nhập!

Cả đội đang hướng tới trận El Clasico cuối tuần này, trên sân nhà và với những CĐV nhà. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì mọi thứ ở mùa giải năm nay, như mọi lần."

Vinicius lập hattrick, Real Madrid ngược dòng quá đỉnh caoVinicius lập hattrick, Real Madrid ngược dòng quá đỉnh cao
Trong màn "tái hiện" chung kết Champions League 2023/24, đội bóng Hoàng gia TBN đã "chấp" đối thủ dẫn trước 2 bàn và sau đó ghi lại tới 5 bàn để mang về thắng lợi hoành tráng. Công đầu thuộc về Vinicius với một cú hattrick, gồm 2 tác phẩm solo mãn nhãn.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.

Video

Thống kê Real Madrid 5-2 Dortmund: Cú hat-trick ấn tượng của Vini

Thống kê Real Madrid 5-2 Dortmund: Cú hat-trick ấn tượng của Vini

Thống kê Real Madrid 5-2 Dortmund: Cú hat-trick ấn tượng của Vini

Vinicius Junior đã có một ngày thi đấu chói sáng trước Dortmund và đóng góp một cú hat-trick vô cùng ấn tượng. Đây là một màn trình diễn quá xuất sắc và cho thấy Vinicius Junior hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng được trao vào tuần sau.

Xem thêm
top-arrow
X