Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Jr khiến Reece James trải qua "cơn ác mộng"

Thứ Năm 13/04/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nhận xét rằng Reece James vừa trải qua cơn ác mộng tồi tệ khi phải đối đầu một Vinicius Jr quá xuất sắc.

Vinicius đã "hành hạ" Reece James

Real Madrid không gặp quá nhiều khó khăn để có chiến thắng 2-0 trước Chelsea trên sân nhà, qua đó chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về tại Stamford Bridge. Vinicius Jr được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ phong độ chói sáng trước Chelsea.

Tiền đạo người Brazil góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của chủ nhà. Những pha đi bóng tốc độ của Vinicius khiến hàng thủ của The Blues chao đảo. Theo nhận xét từ Rio Ferdinand, Reece James đã có một ngày làm việc ác mộng khi phải đối đầu Vini.

Cụ thể, Rio Ferdinand nói: "Vinicius Jr trận này không dành chút tôn trọng nào cho Reece James hết. Bất cứ khi nào nhận được bóng, Vini đều xộc thẳng vào vị trí của Reece James, chẳng khác nào hành hạ cậu ấy cả. 

Vinicius Jr khiến Reece James trải qua cơn ác mộng 1
Vinicius làm khổ Reece James

Tôi chưa bao giờ thấy Reece James phải trải qua trận đấu nào khổ sở như thế này. Cậu ấy chắc chắn sẽ phải xem lại màn trình diễn của mình. Khi hai đội tái đấu ở lượt về, chắc chắn Vini sẽ làm điều tương tự. Cả Vini và Rodrygo đều đá rất cao và hoạt động rộng ở trận tới."

Đồng quan điểm với Ferdinand, Henry cũng cho rằng Vinicius đã khuấy đảo hàng phòng ngự Chelsea. Cựu sao Arsenal chia sẻ: "Mỗi khi thấy Vini cầm bóng, tôi đều cảm nhận rằng cậu ấy có thể làm khổ bất cứ hàng thủ nào."

Cựu hậu vệ MU cũng cho rằng Real Madrid chưa hài lòng khi chỉ ghi được 2 bàn vào lưới Chelsea. Rio nhận xét: "Nếu ta đi vào phòng thay đồ của Real sau trận, tôi tin rằng các cầu thủ đều ít nhiều thất vọng. Họ cảm thấy rằng đáng ra mình phải ghi nhiều hơn 2 bàn."

Sau trận đấu, chân chạy cánh người Brazil tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cả đội. Bên cạnh đó, Vini cũng muốn đội nhà có thể ghi nhiều bàn thắng hơn để tạo lợi thế trước lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X