Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius 'cosplay' thần tượng Ronaldo tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League

Thứ Năm 07/03/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn chọc thủng lưới Leipzig trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng ngày 7/3 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Vinicius Junior đã có màn ăn mừng mang phong cách CR7 trước đây.

Cụ thể, Vinicius đã lập công cho Real Madrid sau một tình huống tổ chức phản công nhanh ở phút 65. Đón đường chuyền của người đồng đội Jude Bellingham, Vinicius Junior đã băng xuống dứt điểm chéo góc, mở tỷ số trận đấu.

vinicius2-8946-1677032423
Vinicius tái hiện pha ăn mừng của Ronaldo sau khi chọc thủng lưới Leipzig

Sau khi ghi bàn thắng đẹp mắt, ngôi sao người Brazil đã lập tức chạy ra ngoài đường biên và ngồi lên biển quảng cáo để tái hiện màn ăn mừng của thần tượng Cristiano Ronaldo thời còn khoác áo Real trước đây.

Vinicius cosplay thần tượng Ronaldo tại trận lượt về vòng 18 Champions League 1
Màn ăn mừng của Ronaldo thời còn chơi cho Real

Trong quá khứ, Vinicius từng nhiều lần 'cosplay' màn ăn mừng của 'thần tượng' Ronaldo sau khi ghi bàn. Còn nhớ tiền đạo này từng tái hiện màn ăn mừng của CR7 sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 lượt đi vòng 1/8 Champions League với Liverpool ở mùa giải 2022/2023.

Sau khi ghi bàn, tiền đạo người Brazil quay mặt về phía các CĐV Liverpool, đặt hai tay lên ngực, mắt nhắm nghiền và mặt ngẩng lên trời, giống một trong những màn ăn mừng gần đây của C. Ronaldo - người Vinicius rất ngưỡng mộ.

Vinicius cosplay thần tượng Ronaldo tại trận lượt về vòng 18 Champions League 2
Vinicius từng nhiều lần ăn mừng bàn thắng giống Ronaldo.

Với pha ghi bàn vừa rồi, Vinicius đã ghi 18 bàn thắng tại Champions League trong màu áo Real, đồng thời giúp anh chen chân vào top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho "Đội bóng Hoàng gia" trong khuôn khổ đấu trường này.

Thành tích của Vinicius ngang bằng đồng hương Rodrygo và chỉ kém Cristiano Ronaldo (105 bàn), Karim Benzema (78 bàn), Raul Gonzalez (66 bàn). Và ở tuổi 23, ngôi sao người Brazil vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện thứ hạng.

Vinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real MadridVinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real Madrid
Vinicius Junior đã ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid trước RB Leipzig, nhưng cầu thủ này may mắn thoát thẻ đỏ ở tình huống trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X