Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius chưa nghĩ đến bóng vàng

Thứ Năm 09/05/2024 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng giúp Real Madrid ngược dòng để tiến vào chung kết Champions League, tiền vệ Vinicius Jr liên tục nhận những lời khen có cánh.

“Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại” – Benzema, Guti và nhiều danh thủ hết lời ca ngợi màn trình diễn của Vinicius Jr trước Bayern Munich rạng sáng nay. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về.

Chia sẻ về phong độ của mình, sao trẻ Brazil bày tỏ: “Mọi người đều nói về Quả bóng vàng, nhưng tôi đang rất bình tĩnh. Tôi muốn giành thêm chức vô địch Champions League cùng Real Madrid. Tôi có thể đạt được những điều vĩ đại ở mùa giải này và sau đó cùng ĐT Brazil tham dự Copa. Tôi luôn nghĩ đến thành công của đội bóng, sau đó mới đến cá nhân.

Vinicius tiep tuc co man trinh dien choi sang tai Champions League
Vinicius tiếp tục có màn trình diễn chói sáng tại Champions League

Chúng tôi đã góp mặt trong một trận chung kết khác. Real Madrid có 25 ngôi sao trong đội hình, tất cả đều nỗ lực để đạt được thành tích này, giành vé tới Wembley và vô địch La Liga”.

Ở mùa giải này, Vinicius Jr ghi tới 21 bàn, có 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, trong đó ghi 5 bàn, 4 kiến tạo ở đấu trường Champions League. “Tôi tới Madrid từ khi còn rất trẻ, bị chỉ trích rất nhiều và điều đó khiến tôi phải nỗ lực nhiều hơn. Tôi tập luyện mỗi ngày để tiến bộ, để bây giờ tôi góp mặt trong một trận chung kết khác. Tôi chưa từng thi đấu trong đội hình nào đoàn kết như Real Madrid ở mùa giải này. Toàn đội đã nỗ lực rất nhiều”, Vinicius chia sẻ.

Cầu thủ Brazil cũng dành lời cảm ơn tới Joselu, tiền đạo lập cú đúp giúp Real Madrid ngược dòng trên sân nhà: “Anh ấy vào sân phút 81 và ghi 2 bàn. Phần thường này dành cho Joselu. Anh ấy luôn nỗ lực hết mình và không bao giờ phàn nàn khi phải ngồi dự bị. Điều đó chứng tỏ sức mạnh của Real Madrid”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X