Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius kêu oan cho Real: "Cả SVĐ thấy Jesus đẩy Ramos"

Thứ Tư 29/04/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vinicius cho rằng những quyết định của trọng tài đã chống lại Real Madrid trong trận thua Man City vừa qua.
Real Madrid đã phải đón nhận cú sốc trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Man City đêm qua. Isco ghi bàn mở tỉ số cho Los Blancos nhưng 2 bàn thắng muộn của Jesus và De Bruyne đã giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng ngay tại Bernabeu. Tấm thẻ đỏ của Ramos càng khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn với Real ở trận lượt về.

Nhưng Vinicius cho rằng các trọng tài đã sai lầm khi không thổi phạt Gabriel Jesus ở tình huống ghi bàn gỡ hòa cho Man City.

Vinicius kêu oan cho Real Cả SVĐ thấy Jesus đẩy Ramos hình ảnh

Vinicius kêu oan cho Real: "Cả SVĐ thấy Jesus đẩy Ramos"


“Cả sân vận động nhìn thấy Jesus đẩy Ramos. Anh ấy cũng có một pha tranh chấp tương tự như tôi với Mahrez trong hiệp một và ở tình huống ấy thì tôi bị thổi phạt.

Trọng tài đã đưa ra những quyết định không tốt cho chúng tôi. Đó là một pha phạm lỗi rõ ràng và tôi vẫn chưa hiểu tại sao trọng tài không thổi phạt Jesus ở tình huống đó”.


Dù Real Madrid đang gặp bất lợi lớn nhưng Vinicius vẫn tin tưởng về một màn lội ngược dòng tại Manchester vào giữa tháng 3 tới.

“Chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở Manchester và tạo ra một màn lội ngược dòng. Chúng tôi đã thiếu sự tập trung trong 15 phút cuối và đó là lý do vì sao họ có được 2 bàn thắng. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa. Chúng tôi biết rằng trận lượt về sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi tin rằng mình có thể lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X