Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius: “Toni Kroos là số 1”

Thứ Tư 07/04/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn sau đường chuyền tuyệt hảo từ khoảng cách 50m của Kroos, tiền vệ Vinicius Jr đã hết lời ca ngợi đàn anh.

Vinicius chia sẻ sau trận thắng Liverpool


Được dự đoán sẽ có trận cầu khó khăn trước Liverpool, nhưng Real Madrid với hàng phòng ngự tan nát vẫn làm chủ cuộc chơi. Kền kền trắng đã tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.
Trong đó, bàn thắng mở tỷ số của Vinicius đáng chú ý nhất, về sự chính xác cũng như mức độ khó thực hiện. Toni Kroos đã chứng tỏ đẳng cấp với pha phất bóng 50m từ sân nhà, kiến tạo để sao trẻ Brazil lập công.

Kroos kiến tạo cho Vinicius ghi bàn
Toni Kroos kiến tạo cho Vinicius Jr ghi bàn
Chia sẻ sau trận đấu, Vinicius Jr lên tiếng: “Toni quá phi thường, một siêu cầu thủ, huyền thoại của CLB. Khi thi đấu, anh ấy thể hiện đẳng cấp mà không ai có. Tôi đã gửi lời cảm ơn anh ấy vì đường chuyền siêu hạng đó.
 
Mọi người bàn tán về những màn trình diễn của tôi, nhưng việc của tôi là nỗ lực thi đấu. Các đồng đội đã trao cho tôi sức mạnh trong những thời điểm quan trọng, để ghi những bàn thắng cần thiết.”
Trong khi đó, HLV Zidane cũng hết lời ca ngợi màn phối hợp này: “Bàn thắng đó quả là tuyệt diệu, với chất lượng của Toni và Vini. Tôi rất vui mừng cho Vini, cậu ấy cần những bàn thắng. Chúng tôi biết rằng mẫu cầu thủ như Vini cần những khoảng trống để chứng tỏ bản thân mình. Cậu ấy cần những bàn thắng để tăng cường sự tự tin, và cú đúp ngày hôm nay cho thấy điều đó.”
 

Toni Kroos lập siêu phẩm kiến tạo trước LiverpoolToni Kroos lập siêu phẩm kiến tạo trước Liverpool
Tiền vệ Toni Kroos đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Liverpool, đặc biệt phải kể đến tình huống kiến tạo giúp Vinicius Junior mở tỷ...
Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu không tốt nên việc họ chịu thất bại 1-31 trên sân Real Madrid là hệ quả tất yếu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X