Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany ngợi khen hai sao tuổi teen trước đại chiến Barca

Thứ Tư 23/10/2024 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến giữa Barca vs Bayern Munich, HLV Vincent Kompany có những lời ngợi khen dành cho Lamine Yamal và Pau Cubarsi.

Vincent Kompany đánh giá cao hai cái tên của Barca

Dưới thời HLV Hansi Flick, Barca thi đấu ấn tượng. Dàn cầu thủ trẻ đang thi đấu ngày một chững chạc và gánh vác Barcelona. Trên hàng công, Lamine Yamal ngày một toàn diện hơn dưới thời Hansi Flick.

Nhà vô địch EURO 2024 đã ghi 5 bàn cùng 6 kiến tạo sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Nhận xét về Lamine Yamal, HLV Vincent Kompany đánh giá tiền đạo người Tây Ban Nha là sự thay thế đầy tiềm năng cho Messi.

Cụ thể, Kompany chia sẻ: "Thật đặc biệt đối với Barca, với tư cách là một đội bóng, sở hữu Yamal ngay sau sự ra đi của một cầu thủ như Messi. Messi là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở thời đại của tôi. Việc Barca trình làng một cầu thủ với đủ tiềm năng để thay thế Messi không lâu sau khi Leo rời đội, là một điều thật sự ấn tượng.

Vincent Kompany ngợi khen hai sao tuổi teen trước đại chiến Barca 1
Lamine Yamal và Pau Cubarsi có màn thể hiện ấn tượng thời gian qua

Công lao lớn thuộc về học viện La Masia của đội bóng, vì đã luôn tin tưởng vào những cầu thủ trẻ và cho họ cơ hội. Nhưng với Bayern, câu hỏi không phải là làm sao để ngăn chặn Lamine Yamal mà phải là đánh bại Barcelona.

Ý tôi là Bayern phải tìm cách ngăn chặn đủ 11 cầu thủ của Barca, chứ không riêng gì Yamal hay một cầu thủ nào khác. Tất nhiên, Yamal vẫn là một cầu thủ xuất sắc."

Mùa trước, giữa cơn khủng hoảng lực lượng, HLV Xavi đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Trong bối cảnh ấy, không chỉ Lamine Yamal mà Pau Cubarsi cũng tận dụng cơ hội, ghi dấu ấn và được HLV Vincent Kompany dành những lời ngợi khen trước màn đối đầu giữa hai đội.

Ông chia sẻ: "Tôi tin chắc rằng trong tương lai, Pau Cubarsi có thể trở thành một trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu của bóng đá thế giới. Tôi may mắn khi bắt đầu sự nghiệp từ khá sớm, ở đội tuổi tương đương với Cubarsi lúc này.

Nhưng việc Pau Cubarsi có thể duy trì được sự ổn định ở màn trình diễn trong các trận đấu, ở mức độ cạnh tranh trong top 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, là điều hiếm có và vô cùng đặc biệt. Bây giờ, Pau đã rất đặc biệt rồi và nếu giữ được thể trạng, cậu ấy đủ sức đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp."

Nhận định Barca vs Bayern Munich (02h00 ngày 24/10): Căng như dây đànNhận định Barca vs Bayern Munich (02h00 ngày 24/10): Căng như dây đàn
Nhận định Barca vs Bayern Munich ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.

Xem thêm
top-arrow
X