Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany lên tiếng cảnh báo Barca

Thứ Tư 23/10/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vincent Kompany đánh giá cao sức mạnh của Barca, nhưng khẳng định Bayern đến Tây Ban Nha để giành 3 điểm trọn vẹn.

Barca tiếp đón Bayern Munich là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2024/25. Đội chủ sân Camp Nou được đánh giá cao hơn, nhưng 6 lần chạm trán gần nhất đều có lợi cho Bayern, bao gồm chiến thắng đáng kinh ngạc 8-2 vào năm 2020, trong khi đội bóng xứ Bavaria cũng đã giành chiến thắng 4 lần liên tiếp kể từ đó mà không để thủng lưới. 

Một thất bại nữa trên sân nhà sẽ khiến Barca cân bằng kỷ lục chuỗi trận thua dài nhất của câu lạc bộ trước một đối thủ duy nhất, một thành tích không mong muốn có từ đầu những năm 1960 trước Real Madrid. Với 10 chiến thắng trước Barca tại Champions League, Bayern có thể cân bằng kỷ lục về số trận thắng nhiều nhất mà một đội bóng giành được trước một đối thủ duy nhất tại giải đấu này.

Vincent Kompany len tieng canh bao Barca.

Vincent Kompany lên tiếng cảnh báo Barca.

 

HLV Vincent Kompany đánh giá cao sức mạnh của Barca, nhưng khẳng định Bayern đến Tây Ban Nha để giành 3 điểm trọn vẹn. Ông nói: “Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết Barca đang có phong độ thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Đó là một trận đấu quan trọng với cả hai đội. 

Chúng tôi là Bayern Munich, chúng tôi luôn phải cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tất nhiên, Barca là một câu lạc bộ giàu truyền thống, và trận đấu này cũng mang nhiều duyên nợ. Song, đó cũng là lý do tại sao chúng tôi tham gia giải đấu này, vì chúng tôi thích những trận đấu như thế.

Họ rất mạnh nhưng chúng tôi đã giành những kết quả tốt trước họ trong những mùa giải gần đây, chúng tôi không đến Tây Ban Nha để du lịch, chúng tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X