Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany không bất ngờ trước chiến thắng của Barca

Thứ Năm 24/10/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich nhận thất bại đậm trước Barca nhưng HLV Vincent Kompany không bất ngờ trước sức mạnh của Blaugrana.

HLV Bayern Munich khẳng định một điều về Barca

Trên sân nhà, Barcelona có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Bayern Munich và kết quả này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Bởi lẽ Bayern mùa này thể hiện phong độ cao, còn Barca vẫn là một tập thể trẻ trung trong tay HLV Hansi Flick.

Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan đã chứng minh được năng lực của bản thân. Còn về phía Bayern Munich, thất bại này không có gì bất ngờ, bởi HLV Vincent Kompany tin rằng đối thủ hiện đang nằm trong top đầu của châu Âu.

HLV người Bỉ nói: "Barcelona hiện đang nằm trong top đầu châu lục, chính vì thế, chiến thắng này của họ không có gì bất ngờ. Bayern luôn muốn chiến thắng và thể hiện phẩm chất tốt nhất của mình, nhưng hôm nay chúng tôi lại chưa làm được.

Vincent Kompany không bất ngờ trước chiến thắng của Barca 1
Bayern Munich thua đậm Barca

Hôm nay, xin chúc mừng Barcelona với chiến thắng này. Còn Bayern sẽ phải rút kinh nghiệm từ thất bại này. Chúng tôi sẽ phải thể hiện tốt hơn ở Bundesliga trước khi có chiến thắng ở Champions League.

Một khi đội bóng phải nhận thất bại kiểu này, tốt nhất chúng tôi không nên biện minh điều gì. Chúng tôi trước mắt sẽ phải nhanh chóng lấy lại tinh thần để thể hiện tốt hơn trước Bochum cuối tuần này.

Tôi nghĩ đây là thất bại rõ ràng của Bayern và giờ chưa phải lúc chúng tôi đưa ra những phân tích tức thời về những gì xảy ra trong trận. Trong 30 phút đầu trận, ngoại trừ bàn thắng sớm của đối thủ, tôi vẫn tin rằng Bayern có cơ hội chiến thắng. Nhưng mọi thứ xoay chiều quá nhanh sau hai bàn thắng sau đó của Barca.

Thất bại này không quyết định mùa giải của chúng tôi. Nhưng rõ ràng, hôm nay, Bayern chưa làm mọi thứ một cách đúng đắn."

Barca hủy diệt Bayern, Hansi Flick nói gì?Barca hủy diệt Bayern, Hansi Flick nói gì?
HLV Hansi Flick tỏ ra rất hài lòng khi chứng kiến Barca đánh bại Bayern với tỷ số 4-1 trên sân nhà, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Barca ở vòng bảng Cúp C1 mùa này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X