Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas nổi điên khi bị so sánh với Pep Guardiola

Thứ Tư 28/10/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thảm bại 3-0 trên sân nhà, HLV Andre Villas-Boas đã bị chỉ trích nặng nề về chiến thuật, và thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã có phản ứng dữ dội.
 

So sánh với Pep là thiếu công bằng

 

Cụ thể, cựu HLV Chelsea chia sẻ: “Nghe này, tôi đã quá mệt mỏi khi phải nhận những lời chỉ trích vô lý. Khi tôi cố gắng thay đổi để đối phó với những CLB ở trình độ như Man City, đó là PSG – chúng tôi thua 4-0 và tôi bị chỉ trích. Dường như bất cứ quyết định nào tôi đưa ra cũng là sai lầm.

Các bạn luôn nói về hệ thống chiến thuật, rồi khối phòng ngự dâng cao hay lùi sâu, nhưng các bạn có chỉ ra giải pháp nào hay không? Man City đã chi hàng tỷ bảng trong 5 năm qua. Đó là một CLB xuất sắc với một HLV phi thường, người luôn luôn có lối chơi kiểm soát bóng từ Bayern, Barca và giờ tới Man City.

Villas-Boas noi dien khi bi so sanh voi Pep Guardiola
Villas-Boas nổi điên khi bị so sánh với Pep Guardiola
 
Thật không may, Marseille không có tiền để chiêu mộ Pep Guardiola. Nếu ông ấy ở đây, có lẽ các bạn – giới truyền thông sẽ được chứng kiến một CLB theo ý mình. Nhưng thật tiếc là các bạn lại có Andre Villas-Boas, người chỉ muốn nỗ lực hết sức có thể để cống hiến cho đội bóng của mình.”
 
Tiếp tục trả lời về cách nhập cuộc, thuyền trưởng Marseille cho biết: “Man City có 5 tiền vệ ở giữa sân và chiếm lĩnh khoảng trống rất tốt. Hãy nhìn 10 đối thủ gần nhất của họ mà xem. Chúng tôi muốn chơi bóng phía sau họ, nhưng Man City đã có bàn thắng trong khi Marseille cố gắng thoát khỏi tầm pressing.

Hiệp 2 thì toàn đội chơi tốt hơn, nhưng lại nhận bàn thua thứ 2. Sự mệt mỏi cộng với bàn thua đó đã khiến tinh thần của chúng tôi bị phá vỡ. Nhưng tôi không tiếc với sự lựa chọn của mình.

Giờ chúng tôi kém Man City 6 điểm, kém Porto và Olympiacos 3 điểm, vì vậy trận đấu sắp tới với Porto sẽ là chìa khoá để vượt qua vòng bảng.”
 
Video Marseille vs Man City link xem kết quả cúp C1
Kết quả bóng đá cúp C1 Marseille vs Man City 0-3 bảng C Champions League đêm qua rạng sáng nay 28/10/2020.Link xem video bàn thắng Marseille vs Man City hôm...
Pep Guardiola: Man City không đủ tiền mua tiền đạo mới
HLV Pep Guardiola cho biết Man City sẽ không đủ khả năng tài chính để tìm một tiền đạo thay thế cho Aguero và Gabriel Jesus.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X