Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng cũ Chelsea đánh giá cao Pep Guardiola trước màn chạm trán

Thứ Ba 27/10/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Marseille sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, và HLV của họ - Andre Villas-Boas đánh giá rất cao Pep Guardiola.


Villas-Boas chia sẻ trước trận gặp Man City

Từng có thời gian dẫn dắt Chelsea và được xem là Mourinho mới, HLV Andre Villas-Boas ít nhiều hiểu rõ sức mạnh của Man City. Vào đêm nay, chiến lược gia người Bồ sẽ dẫn dắt Marseille tiếp đón Man xanh trên sân nhà, tại vòng bảng cúp C1.

Chia sẻ trước trận đấu này, Villas-Boas cho biết: “Rất khó khăn để đối đầu với một CLB đã chi nhiều tiền trong vài năm qua, họ sở hữu chiều sâu lực lượng rất đáng gờm. Aguero, Jesus và Mendy dính chấn thương, nhưng Man City vẫn còn Phil Foden hay Ferran Torres.

Họ là một ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Champions League và có rất nhiều sự lựa chọn trong đội hình. Dù gì chăng nữa, họ cũng được đánh giá cao hơn vào đêm nay so với chúng tôi.

Villas-Boas chia sẻ trước trận gặp Man City hình ảnh
HLV Andre Villas-Boas chia sẻ trước trận Marseille vs Man City

Man City là một CLB tuyệt vời và không có nhiều điểm yếu để bạn có thể khai thác. Nhưng chính Pep đã thừa nhận, họ đang trải qua một chuỗi trận căng thẳng và có thể kiệt sức vào thời điểm này, nên chúng tôi hy vọng có thể đối đầu với Man City bằng thể lực.

Chúng tôi đang có một kế hoạch nhập cuộc và điều này có thể đạt hiệu quả, hoặc không, nhưng chúng tôi đang rất tập trung.”

Mùa giải năm ngoái, Man City đã dừng bước tại C1 khi chạm trán một CLB đến từ Ligue 1 – là Lyon. HLV Villas-Boas tiếp tục: “Bạn không thể lấy Lyon làm cảm hứng khi bạn là Marseille, điều đó rất rõ ràng. Nhưng chúng tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu của Man City để chuẩn bị, và trong đó có trận gặp Lyon ở vòng tứ kết.

Đây là một thử thách lớn, đồng thời cũng là cơ hội để tôi đối đầu với một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. Thật buồn khi Velodrome (sân nhà của Marseille) sẽ vắng lặng vào hôm nay, chúng tôi sẽ không có sự cổ vũ tuyệt vời của các CĐV, nhưng đó là khó khăn chung với mọi đội bóng.”

Nhận định Marseille vs Man City (03h00 ngày 28/10): Khó cho chủ nhà
Nhận định Marseille vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X