Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal lần đầu tiên thất bại trên sân nhà ở Champions League

Thứ Tư 04/05/2022 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Villarreal vs Liverpool đã diễn ra hấp dẫn, dù dẫn trước 2-0 song đội chủ nhà vẫn để thua ngược trước đại diện của nước Anh với tỷ số 2-3.

Villarreal thất bại trước Liverpool


Rạng sáng nay, Villarreal vs Liverpool trong trận lượt về vòng bán kết Champions League 2021/22. Với việc để thua 0-2 ở lượt đi trên sân Anfield, “Tàu ngầm vàng” buộc phải chơi tấn công nếu muốn hy vọng giành vé vào chơi trận chung kết.

Và ngay phút thứ 3, Villarreal đã có bàn thắng vượt lên. Từ quả tạt bên cánh trái, Capoue xâm nhập vòng cấm chọn điểm rơi chính xác và tung đường chuyền dọn cỗ để Dia dễ dàng dứt điểm cận thành tung lưới Liverpool. 
 
Villarreal thất bại 2-3 trên sân nhà trước Liverpool

Villarreal thất bại 2-3 trên sân nhà trước Liverpool


Tới phút 41, bất ngờ diễn ra khi đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2. Capoue đi bóng nỗ lực bên cánh phải trước khi thực hiện quả tạt vừa tầm để Coquelin băng vào đánh đầu về phía góc cao làm bó tay thủ môn Alisson. Tỷ số sau 2 lượt trận đã là 2-2.

Đã có những hy vọng vào việc Villarreal có thể tạo ra bất ngờ, nhưng đẳng cấp của Liverpool đã được thể hiện đúng lúc. Trong hiệp thi đấu thứ 2, lần lượt Fabinho, Luis Diaz và Sadio Mane ghi liền 3 bàn giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Với chiến thắng 5-2 sau hai lượt trận, Liverpool giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. Còn với Villarreal, vào đến vòng bán kết đã là thành công với họ. Theo thống kê, đây là thất bại đầu tiên của Villarreal trên sân nhà ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Trước đó đại diện của Tây Ban Nha bất bại trong 7 trận trên sân nhà, trong đó có 2 chiến thắng và 5 trận hòa. Trong chuỗi trận bất bại trước đó, Villarreal chưa một lần nào ghi nhiều hơn 1 bàn. Ở lần thứ 8, họ đã lần đầu tiên có được 2 bàn thắng trên sân nhà, nhưng điều đó là chưa đủ để đội bóng này gây bất ngờ trước Liverpool.
Link xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool vòng bán kết Cúp C1 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool vòng bán kết Cúp C1 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Liverpool 02h00 hôm nay 4/5 vòng bán kết cúp C1/Champions League 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Villarreal...
Villarreal 2-3 (2-5) Liverpool: Ngược dòng đỉnh cao, The Kop hùng dũng vào chung kết Champions LeagueVillarreal 2-3 (2-5) Liverpool: Ngược dòng đỉnh cao, The Kop hùng dũng vào chung kết Champions League
Thắng ngược Liverpool sau khi thua 0-2 ở trận lượt đi có lẽ là nhiệm vụ bất khả thi với bất cứ đội bóng nào tại châu Âu thời điểm này, không riêng gì với...
Liverpool nhận tin không vui trước trận tái đấu VillarrealLiverpool nhận tin không vui trước trận tái đấu Villarreal
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền đạo Roberto Firmino sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở lượt về bán kết Champions League.
Unai Emery: Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giớiUnai Emery: Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giới
Trước thềm trận đấu giữa Villarreal vs Liverpool, HLV Emery không ngần ngại gọi đối thủ của mình là đội bóng mạnh nhất thế giới.
Jurgen Klopp cảnh báo học trò trước trận gặp VillarrealJurgen Klopp cảnh báo học trò trước trận gặp Villarreal
HLV của Liverpool cảnh báo cầu thủ đội bóng này trước thềm trận đấu với Villarreal tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X