Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal khiến 7 cầu thủ Bayern việt vị nhờ chiến thuật của Unai Emery

Thứ Tư 13/04/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tình huống đá phạt trực tiếp của Bayern Munich, Villarreal đã tổ chức phòng thủ một cách ấn tượng, có tới 7 cầu thủ đội chủ nhà rơi vào bẫy việt vị.
Cú sốc đã diễn ra trên đất Đức. Bayern Munich dù được đánh giá cao hơn rất nhiều Villarreal nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Với tỷ số này đại diện của La Liga đã giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Đây rõ ràng là kết quả bất ngờ bởi “Hùm xám” được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Việc Villarreal vào bán kết C1 mùa này có công rất lớn của Unai Emery. Chiến thuật của ông thầy người Tây Ban Nha đã phát huy tối đa tác dụng. Việc chơi chặt chẽ trong phòng thủ giúp “Tàu ngầm vàng” lần lượt vượt qua Juventus ở vòng 1/8 và Bayern Munich ở vòng tứ kết.
Villarreal khiến 7 cầu thủ Bayern việt vị nhờ chiến thuật của Unai Emery
Villarreal khiến 7 cầu thủ Bayern việt vị nhờ chiến thuật của Unai Emery
Villarreal khiến 7 cầu thủ Bayern việt vị nhờ chiến thuật của Unai Emery

Villarreal khiến 7 cầu thủ Bayern việt vị nhờ chiến thuật của Unai Emery

Ở trận đấu với Bayern Munich, tình huống chống một quả đá phạt trực tiếp của Villarreal đã cho thấy bậc thầy về chiến thuật của Unai Emery. Cụ thể, ở một tình huống cố định, Joshua Kimmich đứng trước một quả phạt trực tiếp cho Bayern ở đường biên trái, các cầu thủ Villarreal đã xếp hàng dài trước khung thành của đội nhà.

Ngay khi Kimmich đưa bóng vào trong vòng cấm, những chiếc áo vàng đột ngột lao về phía trước. Mặc dù chiến thuật ban đầu có vẻ kỳ lạ, nhưng nó đã phát huy tác dụng đến mức hoàn hảo, khiến 7 cầu thủ Bayern Munich rơi vào thế việt vị.

Người hâm mộ trên mạng xã hội đã nhanh chóng ca ngợi Emery về kế hoạch táo bạo này. Một người nói: “Tôi đã xem pha bóng này không biết bao nhiêu lần, nó thật thú vị. Có một chút mạo hiểm, nhưng nó cũng cho thấy tài năng của Emery”. Một bình luận khác: “Chiến thuật của Unai Emery hoàn toàn khác biệt”.

Theo thống kê, kể từ khi cựu HLV Arsenal dẫn dắt Villarreal, họ chỉ thua duy nhất 2 lần trước MU ở cúp châu Âu. 22 trận còn lại đội bóng này có được 17 chiến thắng và 5 trận hòa.
Hàng công Bayern Munich tệ thế nào trước Villarreal?Hàng công Bayern Munich tệ thế nào trước Villarreal?
Cú sốc đã diễn ra khi ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này là Bayern Munich đã bị loại ở tứ kết bởi Villarreal.
Samuel Chukwueze – người gieo sầu cho Bayern ở tứ kết C1 là ai?Samuel Chukwueze – người gieo sầu cho Bayern ở tứ kết C1 là ai?
Tiền vệ cánh Samuel Chukwueze là cầu thủ giúp Villarreal hạ gục gã khổng lồ Bayern Munich ở tứ kết Champions League nhờ một bàn thắng ở phút 88 của trận đấu.
Video: Cầu thủ Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt sau thắng lợi trước Bayern MunichVideo: Cầu thủ Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt sau thắng lợi trước Bayern Munich
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của cầu thủ và BHL Villarreal sau khi đội bóng này giành vé vào bán kết Champions League.
Phản ứng trái ngược sau khi Bayern bị loại khỏi Champions LeaguePhản ứng trái ngược sau khi Bayern bị loại khỏi Champions League
Trận đấu Bayern Munich vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cầu thủ hai đội đã có những phản ứng trái ngược sau khi “Hùm xám” dừng bước ở Champions...
Emery: Họ nói chúng tôi là đội bóng nhỏEmery: Họ nói chúng tôi là đội bóng nhỏ
Xuất sắc cầm hoà Bayern Munich ngay tại hang hùm, đoàn quân của Unai Emery đã lần thứ 2 trong lịch sử giành vé vào bán kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X