Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Man City bị ám ảnh bởi chức vô địch Champions League!’

Thứ Ba 26/11/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Villa tin rằng Pep Guardiola có thể dẫn dắt Manchester City tới chức vô địch Champions League.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nhận thấy khao khát lên đỉnh châu Âu của The Citizens và có đôi lời đánh giá.

Man City chưa có duyên với C1


Trong sự nghiệp của mình, Pep Guardiola từng 2 lần vô địch Champions League vào các năm 2009 và 2011 tại Barcelona. Tuy nhiên, trong 8 năm qua, dù dẫn dắt Bayern Munich và Man City có lực lượng hùng hậu, thành tích cao nhất của ông chỉ là vào chung kết.

‘Man City bị ám ảnh bởi chức vô địch Champions League!’ hình ảnh
Pep Guardiola đang đi tìm chức vô địch châu Âu cùng Man City

Mùa trước, Man xanh dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League. Dù vậy, trò cũ David Villa tin chắc Guardiola là người phù hợp để đưa họ tới vinh quang đã khao khát bấy lâu.

Guardiola sẽ trổ tài


“Đối với tất cả các HLV và tất cả các CLB lớn, việc tập trung vào Champions League là điều bình thường. Đó là giải đấu tuyệt vời nhất bạn có thể chơi cùng với một CLB”, Villa nói với The Mirror.

“Guardiola rõ ràng là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và rõ ràng mục đích của ông ấy là giành được tất cả các danh hiệu. Manchester City chưa bao giờ giành được Champions League và liên tục thất bại trong nhiều năm.”

‘Man City bị ám ảnh bởi chức vô địch Champions League!’ hình ảnh 2
Villa có niềm tin lớn ở đội bóng Anh

“Vì vậy, nếu họ có một nỗi ám ảnh lớn với giải đấu cùng là bình thường. Đó là giải đấu lớn nhất mà bạn có thể chơi với tư cách một cầu thủ bóng đá, nhưng thật khó để mọi người đều có thể vô địch. Rõ ràng, bạn cần phải làm rất nhiều việc để giành được nó.”


Villa từng là thành viên Barcelona giành Champions League dưới thời Guardiola năm 2011. Anh không ngạc nhiên về thành công của thầy cũ tại nước Anh.

“Đó là một HLV tuyệt vời”, Villa nói thêm. “Tôi đã sát cánh với Guardiola trong 2 năm tuyệt vời tại Barcelona và ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Ông ấy sẽ có được thành công ở bất cứ nơi nào đến.”

“Ông ấy đã từng làm việc ở Tây Ban Nha và đã thành công, giống như ở Đức và bây giờ là ở Anh. Vì vậy, bất cứ nơi nào ông ấy đến, ông ấy sẽ thành công bởi đó là một HLV tuyệt vời.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X