Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vieri: “Messi là Harry Potter của bóng đá!”

Thứ Sáu 30/10/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Christian Vieri, Lionel Messi là Harry Potter của bóng đá.

Huyền thoại người Ý mô tả đội trưởng Barcelona giống như một ảo thuật gia sau những thể hiện xuất sắc của anh trước Juventus tại Champions League.

Messi tỏa sáng

Vieri Lionel Messi là Harry Potter của bóng đá! hình ảnh
Messi có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Juventus

Lionel Messi đã kiến tạo để Ousmane Dembele mở tỷ số và thực hiện thành công quả phạt đền trong những phút bù giờ giúp Barcelona đánh bại Juventus 2-0 tại Champions League vào đêm thứ 4. Ngoài ra, cầu thủ 6 lần giành Quả bóng vàng đã có 5 đường chuyền quyết định, góp công không nhỏ giúp Blaugrana thắng trận thứ 2 liên tiếp ở bảng G.

Christian Vieri - người đã vô địch Serie A với Juventus mùa 1996-97 ca ngợi màn trình diễn của Messi tại Turin. “Đó là một Barcelona tuyệt vời, rất khó để ngăn cản. Họ có thể ghi 6, 7 bàn thắng dễ dàng. Họ đã chơi tuyệt vời”, người từng 49 lần khoác áo tuyển Ý nói với CBS Sports.

“Messi là một nhà ảo thuật, cậu ấy là Harry Potter của bóng đá và khi cậu ấy giải nghệ, tôi sẽ ném TV của mình đi. Tôi sẽ không dùng đến TV nữa, tôi sẽ chuyển sang xem Netflix, đơn giản là như vậy. Khi cậu ấy giải nghệ, sẽ không có gì khác đáng để xem.”

Vieri khen ngợi Barca

Barca thang Juventus
Vieri ấn tượng với màn trình diễn của Barca

Kể từ khi lần đầu tiên chơi ở Champions League mùa 2004-05, chỉ Cristiano Ronaldo (38) có nhiều pha kiến tạo hơn Messi (35). Tuyển thủ Argentina giúp Barca có thế trận lấn lướt trước Juventus, đội đã không thể có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa 2003-04 khi Opta thống kê, Juve để tình trạng này xảy ra trên sân nhà. Họ cũng không may khi tiền đạo Alvaro Morata đã 3 lần bị khước từ bàn thắng vì lỗi việt vị.

Vieri rất ấn tượng trước màn trình diễn của Barcelona. Người đàn ông 47 tuổi nói: “Đó là một thứ bóng đá khác biệt, một trận đấu khác biệt. Tôi không biết tại sao Barcelona thua trước Real Madrid (3-1), nhưng nếu bạn nhìn vào cách họ thể hiện trước Juventus, bạn sẽ nói rằng họ khó lòng thua bất cứ đội nào mùa này.”

“Cách Barcelona đã chơi là rất ấn tượng. Mỗi trận đấu đều khác nhau nhưng đội bóng mà tôi, mọi người đã thấy là đáng ngưỡng mộ. Khi bạn có một số 10 như Messi, mọi thứ thật điên rồ! Thật tiếc khi không có người hâm mộ nào trên sân, lẽ ra họ sẽ được chứng kiến một màn trình diễn như vậy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X