Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Video Sergio Aguero khóc hết nước mắt sau trận thua Chelsea

Chủ Nhật 30/05/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero đã không cầm được nước mắt khi Man City để thua Chelsea trong trận chung kết Champions League mùa giải 2020/21.
Trước trận chung kết Champions League với Chelsea tại Porto – Bồ Đào Nha, tiền đạo Sergio Aguero tuyên bố: “Tôi muốn rời Man City bằng danh hiệu vô địch C1. Đây là những gì mà tôi còn thiếu ở Man City. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đạt được mục tiêu của mình”.

Aguero
Aguero
Aguero
Aguero
Aguero

Aguero khóc rất nhiều sau trận thua Chelsea


Man City đã chơi không tồi trước Chelsea. Họ kiểm soát nhiều bóng và cũng có một vài cơ hội, nhưng khả năng tận dụng không tốt khiến Man xanh để thua 0-1. Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp The Blues giành chiến thắng.

Ở trận đấu này, tiền đạo Sergio Aguero vào sân từ băng ghế dự bị. El Kun đã chịu khó di chuyển nhưng không thể tạo ra điều khác biệt. Thua Chelsea, anh đã không thể rời sân Etihad với chức vô địch Champions League.
video

Cũng dễ hiểu khi Aguero thể hiện sự thất vọng sau trận đấu. Thậm chí ngôi sao của Man City còn khóc rất nhiều. Một vài cầu thủ của Man City đã phải tiến đến và động viên chân sút người Argentina.

Aguero đã xác nhận sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Pep Guardiola tiết lộ rằng cầu thủ này sẽ cập bến Barca. El Kun nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng của Tây Ban Nha.
Khoảnh khắc đáng yêu của Kante ở trận chung kết Champions LeagueKhoảnh khắc đáng yêu của Kante ở trận chung kết Champions League
Tiền vệ Kante đã chơi tuyệt hay trong trận chung kết Champions League với Man City, anh tiếp tục gây ấn tượng với màn ăn mừng đáng yêu với cúp vô địch.
Góc tâm linh: 3 HLV vô địch C1 gần nhất đều là người ĐứcGóc tâm linh: 3 HLV vô địch C1 gần nhất đều là người Đức
Tất nhiên chiến thắng của Chelsea trước Man City hoàn toàn xứng đáng, nhưng nó còn được đảm bảo hơn khi họ đã sở hữu tới 2 tiêu chí này.
HLV Tuchel: Man City thua 1 bàn vẫn là quá ítHLV Tuchel: Man City thua 1 bàn vẫn là quá ít
Sau khi vô địch Champions League, HLV Tuchel nhấn mạnh rằng Man City thậm chí có thể phải nhận trận thua đậm hơn nếu Chelsea dứt điểm tốt.
Đội trưởng Chelsea: “Kante là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”Đội trưởng Chelsea: “Kante là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”
Cesar Azpilicueta đã hết lời khen ngợi NGolo Kante sau khi người đồng đội thi đấu xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City tại chung kết...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/5: Nhiều cầu thủ rời Chelsea sau trận CK C1Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/5: Nhiều cầu thủ rời Chelsea sau trận CK C1
Nhiều cầu thủ rời Chelsea sau trận CK C1, Kai Havertz nói gì sau chiến thắng trước Man City?,… là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X