Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video: Nổi da gà với màn fan chant của CĐV Inter trong trận gặp Liverpool

Zalo
CĐV Inter Milan hát vang khúc nhạc hiệu UEFA Champions League trong trận đấu với Liverpool.

 Đã rất lâu rồi CĐV Inter Milan mới được tận hưởng không khí của vòng knock-out Champions League trên sân nhà Giuseppe Meazza. Chính xác là đã 10 năm Inter mới vượt qua vòng bảng, lần cuối đội bóng này góp mặt ở vòng knock-out Champions League diễn ra ở mùa giải 2011/2012.

Những Interista đã chọn một cách rất ấn tượng để cổ vũ đội nhà, cũng như để ăn mừng đội bóng mình yêu lần đầu lọt vào vòng 1/16 cup C1 sau một thập kỷ chờ đợi. Những CĐV Inter có màn fan chant rất ấn tượng khi hô vang câu hát "The Champions" trong bài nhạc nền UEFA Champions League khi hai đội chuẩn bị bắt đầu trận đấu.

Tiếng hát trên các khán đài vọng xuống mặt sân tạo nên hiệu ứng âm thanh vô cùng đặc biệt. Tất cả cổ động viên ắt hẳn đều nổi da gà khi nghe thấy những lời hát của CĐV Inter. Màn cổ vũ đó cũng tiếp thêm sức mạnh cho những cầu thủ chủ nhà.

Dzeko Inter vs Liverpool
Dzeko Inter lọt vào vòng knock-out Champions League sau 10 n 

Những CĐV Inter Milan luôn gây ấn tượng với cách cổ vũ rất cuồng nhiệt của mình. Ultras Inter được coi là nhóm CĐV "ồn ào và nhiệt nhất Serie A" - theo như nhận xét của Ibrahimovic. Thế nhưng, cách đây chưa lâu, CĐV Inter lại cổ vũ cho HLV của đối thủ.

Jose Mourinho là "ngoại lệ" hiếm hoi của Interista khi trở lại đối đầu Inter nhưng vẫn được CĐV chủ nhà chào đón nồng nhiệt. Trong trận đấu giữa Inter vs Roma ở Coppa Italia cách đây chưa lâu, Ultras Inter trên khán đài đã giăng biểu ngữ đón chào chiến lược gia người Bồ trong lần đầu trở lại đối đầu đội bóng cũ.

Video: Jose Mourinho được fan Inter Milan chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lạiVideo: Jose Mourinho được fan Inter Milan chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lại
Inter Milan tiếp đón AS Roma trên sân nhà trong trận đấu tại Copa Italia và HLV Jose Mourinho đã được CĐV chủ nhà chào đón rất nồng hậu.
Điểm nhấn Inter 0-2 Liverpool: Konate hóa thép siêu cứng bên cạnh Van DijkĐiểm nhấn Inter 0-2 Liverpool: Konate hóa thép siêu cứng bên cạnh Van Dijk
Liverpool đã giành chiến thắng quan trọng trước Inter nhờ 2 bàn thắng của Firmino và Salah. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
HLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bạiHLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bại
HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan với những gì đã thể hiện thì không xứng đáng phải nhận thất bại trước Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Dzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hộiDzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hội
Tiền đạo Edin Dzeko cho rằng việc Inter Milan không tận dụng tốt cơ hội là mấu chốt trong việc để thua Liverpool với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X