Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video: CĐV Real Madrid nuối tiếc khi bỏ lỡ màn ngược dòng không tưởng trước Man City

Zalo
Không ít CĐV Real đã bỏ về khi không tin rằng đội bóng mình thích sẽ lội ngược dòng thành công trước Man City.

Phút 73 trận đấu giữa Real vs Man City, Mahrez có pha dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu và nâng tổng tỉ số sau hai lượt trận lên 5-3 cho đội khách. Những tưởng cách biệt đó là đủ an toàn để thầy trò Pep Guardiola nghĩ về trận chung kết nhưng mọi chuyện đã diễn ra theo kịch bản hoàn toàn khác.

Cú đúp của Rodrygo trong vòng hai phút và bàn thắng của Benzema ở hiệp phụ đã đưa Real từ cõi chết trở về. Đội bóng thành Madrid tiếp tục có cuộc lội ngược dòng kỳ vỹ và có lần đầu tiên góp mặt tại chung kết Champions League sau 4 năm.

Đây không phải lần đầu tiên Real lội ngược dòng giành chiến thắng ở mùa giải năm nay, tuy nhiên vẫn có không ít CĐV đội bóng này không tin vào khả năng lật ngược tình thế của đội nhà. Trong trận đấu với Man City mới đây, có khoảng 300 CĐV Real đã rời sân Bernabeu ở phút 80 và có lẽ đó là những CĐV kém may mắn nhất trong ngày.

Ve mat tiec nuoi cua mot CdV Real ben ngoai san Bernabeu
Vẻ mặt tiếc nuối của một CĐV Real bên ngoài sân Bernabeu

Những ai đã rời khỏi sân sẽ không được phép trở lại và không ít CĐV Real chọn cách theo dõi trận đấu qua màn hình điện thoại. 300 CĐV rời sân sớm chắc hẳn sẽ rất tiếc nuối khi không thể chứng kiến tận mắt khoảnh khắc Los Blancos góp mặt tại trận chung kết.

Mặc dù không thể ăn mừng cùng cầu thủ và những CĐV khác ở trong sân nhưng những CĐV rời sân sớm vẫn tìm thấy nhau bên ngoài sân Bernabeu và chung vui với thầy trò Ancelotti.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X