Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Cầu thủ MU phấn khích ăn mừng trong phòng thay đồ sau kỳ tích ở C1

Thứ Năm 07/03/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot vừa chia sẻ một video quay cảnh anh và các đồng đội ăn mừng cực phấn khích trong phòng thay đồ sau chiến thắng gây sốc trên sân của PSG.
Màn lội ngược dòng của Man United bắt đầu từ khá sớm khi Lukaku tận dụng sai lầm của Thilo Kehrer để ghi bàn ngay phút thứ 2. Juan Bernat gỡ hòa sau đó không lâu trong một pha bóng mà Bailly theo người hời hợt.

Dẫu vậy, đến phút 30, thế dẫn bàn lại được Man United tái lập. Cú sút xa cực mạnh của Rashford khiến Buffon không thể bắt dính. Bóng bật ra một khoảng xa và chừng đó là đủ để Lukaku lao vào đá bồi tung lưới PSG.

VIDEO Cầu thủ MU ăn mừng trong phòng thay đồ sau kỳ tích PSG hình ảnh

Dalot là người sút bóng chạm tay Kimpembe mang về quả penalty cho MU


Thế cân bằng diễn tiến đến những phút thi đấu chính thức cuối cùng khi PSG cũng thi đấu thận trọng. Và rồi may mắn đã đứng bên MU ở phút 90 khi Dalot có một cú sút xa trúng tay của Kimpembe trong vòng cấm đội chủ nhà.

Trọng tài đã mất một khoảng thời gian khá lâu để tham khảo VAR và quyết định trao cho MU một quả phạt đền xác đáng. Trên chấm đá phạt, Rashford đã đánh bại được Buffon để mang về tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết vô cùng quý giá với đoàn quân của Solskjaer.

Niềm vui sau màn lội ngược dòng không tưởng đã được nhiều cầu thủ MU đăng tải trên mạng xã hội. Dalot đã đăng một video lên Instagram quay cảnh ăn mừng của Man United trong phòng thay đồ.

Trong video có thể thấy Dalot đã lĩnh xướng các đồng đội hát vang “United, United…” để ăn mừng màn lội ngược dòng kinh điển trước PSG. Hậu vệ người Bồ còn kéo Andreas Pereira đến ăn mừng cùng trước khi quay cảnh các đồng đội cũng đang nhảy múa tưng bừng.

Trong khi đó, Pogba và Evra đã cùng nhau ăn mừng trên khán đài sân Parc des Princes. Jesse Lingard cũng đăng một video quay cảnh anh phát cuồng vì cú đá penalty thành công của Rashford. Matic cũng không thể kiềm chế khi ăn mừng cuồng nhiệt ở phòng khách của mình.

Dẫu vậy, những màn ăn mừng này cần được giới hạn bởi sau đây ít hôm, đội bóng thành Manchester sẽ có một chuyến hành quân quan trọng khác đến sân của Arsenal.

Video màn ăn mừng của Dalot và các đồng đội trong phòng thay đồ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X