Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidal nhận thẻ đỏ khôi hài trước Napoli

Thứ Tư 26/02/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến làm khách tới đất Italia của Barca có thể xem như thành công, nếu họ không mất tiền vệ Arturo Vidal vào những phút cuối.
 

Vidal nhận thẻ đỏ cực vô duyên
 

Gặp khó khăn như dự đoán trước đội chủ nhà Napoli khi nhận bàn thua trước, đoàn quân của Quique Setien đã rất nỗ lực để có thể cân bằng tỷ số, với pha lập công của Antoine Griezmann. Chung cuộc, Barca vui vẻ ra về với kết quả hoà có tỷ số, với 1 bàn thắng trên sân khách.
 
Nhưng lẽ ra đội bóng Tây Ban Nha có thể còn vui mừng hơn nữa, nếu họ không bị mất người vào những phút cuối cùng của trận đấu. Trong tình huống diễn ra ở phút 89, Arturo Vidal phạm lỗi với Mario Rui bên kia chiến tuyến, sau đó… lau vào định đánh nhau với cầu thủ này. Ngay lập tức, trọng tài đã cảnh cáo cả 2 cầu thủ khi cho mỗi người một chiếc thẻ vàng.

Arturo Vidal nhận thẻ đỏ khôi hài trước Napoli hình ảnh

Arturo Vidal nhận thẻ đỏ cực kỳ vô duyên vào cuối trận 


Chưa dừng lại ở đó, Vidal tiếp tục… phàn nàn với trọng tài bằng dáng vẻ hung hăng. Kết quả, tiền vệ Barca nhận liên tiếp 2 chiếc thẻ vàng chỉ trong 1 phút, qua đó bị đuổi khỏi sân dù trận đấu chuẩn bị kết thúc.
 
Vốn được sử dụng với kế hoạch tăng cường chất thép nơi tuyến giữa, nhưng tinh thần máu lửa của Arturo Vidal lại làm hại chính cầu thủ này, cũng như Barca. Ở trận lượt về sau đây 3 tuần, đội chủ sân Camp Nou sẽ không có sự phục vụ của Vidal vì án treo giò, và sẽ phải tính đến một kế hoạch khác.
 
Với một cầu thủ giàu kinh nghiệm, rõ ràng hành động này của Vidal là rất đáng chê trách khi thể hiện sự hung hăng không cần thiết.

Thong ke tran dau Napoli 1-1 Barca

Thống kê trận đấu Napoli 1-1 Barca

 

Bùng nổ trước Chelsea, Serge Gnabry đi vào lịch sử Champions League
Serge Gnabry lập cú đúp vào lưới Chelsea, giúp Bayern Munich giành chiến thắng 3-0. Ngôi sao người Đức tiếp tục duy trì phong độ rất cao.
Chelsea 0-3 Bayern Munich: Thắng cách biệt, Hùm xám đặt một chân vào tứ kết
Chelsea đã gây thất vọng khi để Bayern Munich đánh bại 3-0 ngay tại Stamford Bridge, với thất bại này cơ hội vào tứ kết của đội bóng thành London gần như bằng...
Napoli 1-1 Barca: Griezmann giúp nhà ĐKVĐ La Liga giành chút lợi thế ở vòng 1/8 Champions League
Nhiều năm qua tại vòng knock-out Champions League, Barca luôn gặp vô vàn khó khăn khi làm khách của các đội bóng Italia. Mùa này cũng chẳng phải ngoại lệ. Họ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X