Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen đi vào lịch sử Napoli sau trận thắng Frankfurt

Thứ Năm 16/03/2023 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải năm nay đã giúp tiền đạo Victor Osimhen chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên của Napoli ghi bàn trong cả hai trận đấu ở vòng knock-out châu Âu. 

Với sức mạnh vượt trội so với đối thủ, CLB Napoli đã không gặp quá nhiều khó khăn để tiếp tục vượt qua Eintracht Frankfurt trong trận đấu lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 16/3 theo giờ Việt Nam. 

osimhen-605
Osimhen tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn ấn tượng của mình cho Napoli.

Thắng 2-0 ở lượt đi và 3-0 ở lượt về, đội bóng đang dẫn đầu Seria A đã có vé vào vòng tứ kết đầy thuyết phục. Và cũng giống như ở trận lượt đi, Victor Osimhen tiếp tục là người đã khai thông thế bế tắc cho Napoli. 

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Frankfurt trong trận lượt về, Osimhen đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Napoli ghi bàn trong cả hai trận ở vòng knock-out châu Âu. 

Với 23 bàn thắng ghi được sau 28 trận trên mọi đấu trường mùa này, Osimhen đang là 'cây săn bàn' chủ lực của Napoli. Và đây cũng chính là gương mặt đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trong suốt thời gian vừa qua. 

Với những phẩm chất nổi bật như: tốc độ, thể chất, khả năng vượt qua các đối thủ trong các cuộc đấu cá nhân, Victor Osimhen đang được nhiều 'ông lớn' để mắt, trong đó phải kể tới CLB Man United của HLV Erik ten Hag.

The Sun và Calcio Mercato cùng đưa tin, MU gửi đề nghị đến Napoli với mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro cho Osimhen. Tuy nhiên lời đề nghị của MU vẫn thấp hơn những gì Napoli mong muốn. Bởi đội đầu bảng Serie A đang yêu cầu số tiền 150 triệu euro cho ngôi sao 24 tuổi của mình.

Napoli 3-0 (5-0) Frankfurt: Phi cơ Osimhen lập cú đúp, tân vương Serie A vào tứ kết quá thuyết phụcNapoli 3-0 (5-0) Frankfurt: Phi cơ Osimhen lập cú đúp, tân vương Serie A vào tứ kết quá thuyết phục
Những tưởng Frankfurt sẽ để lại được chút dấu ấn nào đó để tạm biệt Champions League song rốt cục nhà ĐKVĐ Europa League thậm chí còn trình diễn bộ mặt bạc nhược, sợ sệt dù cũng chẳng còn gì để mất. Thê là Napoli chẳng cần phải bung sức vẫn có một thắng lợi với tỷ số còn đậm hơn lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X