Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof chỉ ra cầu thủ MU chơi tốt nhất trước RB Leipzig

Thứ Năm 29/10/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof phát biểu sau trận MU vs RB Leipzig, cầu thủ người Thụy Điển đã chỉ ra ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu.

Victor Lindelof khen ngợi Rashford


MU đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại RB Leipzig trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League với tỷ số 5-0. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Old Trafford đã vươn lên ngôi đầu. Họ có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.
 
Trung vệ Victor Lindelof khen ngợi Rashford hình ảnh

Lindelof khen ngợi Rashford


Tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1997 vào sân từ băng ghế dự bị, anh chỉ góp mặt có 27 phút song ghi tới 3 bàn thắng. Rashford đã trở thành một trong số ít cầu thủ vào sân từ ghế dự bị và lập hat-trick ở Champions League. Những người làm được điều này trước đây là Kylian Mbappe, Walter Pandiani, Joseba Llorente và Uwe Rosler. 

Số 10 trở thành cầu thủ thứ 2 của MU ghi được cú hat-trick khi vào sân từ ghế dự bị. Solskjaer là người duy nhất làm được điều này trong lịch sử MU với cú hat-trick trước Nottingham Forest vào tháng 2/1999.

Trung vệ Victor Lindelof phát biểu sau trận MU vs RB Leipzig, cầu thủ người Thụy Điển đã hết lời khen ngợi tiền đạo người Anh. Lindelof nói:

"Tôi rất, rất hạnh phúc với những gì mà Rashford thể hiện. Vào sân từ băng ghế dự bị và ghi 3 bàn, đó là điều không thể tin được. Cậu ấy đã thay đổi hoàn toàn trận đấu, cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Victor Lindelof cũng khen ngợi hàng thủ MU, anh tiếp tục: "Những hậu vệ của MU đã chơi tốt ở trận đấu này, chúng tôi không để đối phương có quá nhiều cơ hội. Ghi 5 bàn và không để thủng lưới, đó là một trận đấu hoàn hảo của MU".

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-0 RB Leipzig
MU đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại RB Leipzig với tỷ số 5-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs RB Leipzig...
Marcus Rashford: Giờ là lúc để đôi chân lên tiếng
Rashford đã chứng minh anh xứng đáng được đặt niềm tin và cần có một lộ trình đúng đắn để phát triển năng lực hơn nữa. Tiền đạo người Anh đã cho thấy anh là...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leipzig: Có cầu thủ ngang bằng Rashford?
Với cú hat-trick vào lưới Leipzig, tiền đạo Rashford được chấm điểm rất cao bên phía MU. Nhưng có thêm một cái tên được chấm điểm tương tự số 10.
Vì sao Anthony Martial đá 11m trước RB Leipzig?
MU được hưởng 11m trước RB Leipzig, NHM có một chút bất ngờ khi tiền đạo Anthony Martial là người thực hiện chứ không phải Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X