Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao trận Tottenham vs AC Milan bị lùi giờ thi đấu?

Thứ Năm 09/03/2023 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs AC Milan đã diễn ra muộn hơn 10 phút so với dự kiến, lý do là bởi tình hình thời tiết và giao thông tại London.

Theo lịch thi đấu, trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23 giữa Tottenham và AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (giờ địa phương). Tuy nhiên, trận đấu đã không thể diễn ra đúng như dự kiến. Thay vào đó cuộc đọ sức tại London diễn ra muộn hơn 10 phút.

Cả Tottenham và AC Milan đều đến muộn, đó là lý do khiến trận đấu không thể diễn ra như dự kiến. Xe chở các cầu thủ Tottenham chỉ đến sân vận động khoảng một giờ trước khi trận đấu bắt đầu, trong khi đó xe của Dortmund thậm chí còn đến muộn hơn. 

Tottenham

Trận Tottenham vs AC Milan diễn ra muộn hơn 10 phút

Người dẫn chương trình của BT Sport - Jake Humphrey ban đầu xác nhận trận đấu bị lùi lại 30 phút, nhưng Glenn Hoddle, Rio Ferdinand và Peter Crouch đã cập nhật tin tức và xác nhận trận đấu chỉ diễn ra muộn hơn 10 phút mà thôi. 

TV Dello Sport sau đó chia sẻ video xe chở các cầu thủ Tottenham di chuyển rất chậm do tắc nghẽn giao thông. Việc hàng nghìn cổ động viên của cả hai đội đi bộ qua các con phố khiến tình trạng tắc nghẽn diễn ra, thậm chí có cả xe cảnh sát dọn đường nhưng quá trình di chuyển vẫn rất khó khăn. 

Tottenham đã để thua 0-1 ở trận lượt đi, điều đó buộc họ phải giành chiến thắng ở trận lượt về mới có cơ hội giành vé vào vòng tứ kết. Được chơi trên sân nhà sẽ là điểm tựa để Spurs tạo ra cuộc lội ngược dòng, họ đã thắng 3 trận gần nhất trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X