Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao trận đấu giữa Chelsea và Dortmund bị lùi giờ thi đấu?

Thứ Tư 08/03/2023 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Chelsea và Dortmund diễn ra muộn hơn dự kiến 10 phút vì vấn đề về giao thông.

Có những thông tin cho rằng xe buýt của Dortmund không thể rẽ ở đường Harwood và đó là lý do đội bóng này đến sân Stamford Bridge muộn giờ. Các con phố dẫn tới sân vận động cũng tắc nghẽn vì sự có mặt của quá nhiều cổ động viên.

Chelsea vs Dortmund
Trận đấu giữa Chelsea và Dortmund chính thức diễn ra lúc 3h10 theo giờ Việt Nam

Các cầu thủ Dortmund vẫn có thể ra sân khởi động 15 phút trước thời gian thi đấu chính thức. Nhưng UEFA vẫn quyết định lùi giờ thi đấu lại 10 phút.

May mắn là không có vấn đề nguy hiểm nào xảy ra bên ngoài sân vận động như những gì đã diễn ra tại Paris trong trận chung kết Champions League năm ngoái. Dortmund đến muộn hơn dự kiến do tắc nghẽn ở lối vào sân vận động Stamford Bridge. Và cũng vì thế mà những sự chuẩn bị trước trận đấu của đội bóng này đã bị hủy bỏ.

Có lẽ đây cũng là một phần nguyên nhân khiến Dortmund gặp nhiều khó khăn trước Chelsea. Đại diện nước Đức để thua chung cuộc 0-2 tại Stamford Bridge và ngậm ngùi rời cuộc chơi ngay từ vòng 1/8 dù có lợi thế thắng ở lượt đi.

Trận đấu này gây tranh cãi với tình huống trọng tài thổi phạt đền khi bóng chạm tay một cầu thủ Dortmund trong vòng cấm. Kai Havertz đã đá trượt nhưng cuối cùng trọng tài cho tình huống được thực hiện lại do các cầu thủ đã ào vào vòng cấm trước khi tiền đạo người Đức tung ra cú sút.

Đó là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 đầu hiệp hai. Dù Dortmund đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng hàng thủ Chelsea đã chơi tốt để bảo vệ được thành quả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X