Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Pulisic không được sử dụng trước Valencia?

Thứ Tư 18/09/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic không được sử dụng trước Valencia, lý do tại sao cầu thủ người Mỹ không được trao cơ hội cũng được HLV Lampard tiết lộ.

HLV Lampard giải thích lý do loại bỏ Pulisic


Chelsea vừa có trận tiếp Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2019/20, mặc dù được thi đấu tại Stamford Bridge nhưng thầy trò Lampard đã để thua với tỷ số 0-1. Thất bại này khiến họ tự làm khó mình trong việc cạnh tranh chiếc vé đi tiếp ở bảng H.
Vì sao Christian Pulisic không được sử dụng trước Valencia hình ảnh

Pulisic không được sử dụng trước Valencia


Ở trận đấu với Valencia, tiền vệ Christian Pulisic ngồi dự bị. Khi Mount dính chấn thương phải rời sân, Lampard quyết định tung Pedro vào thay thế. Olivier Giroud và Mateo Kovacic là 2 lựa chọn tiếp theo của ông thầy người Anh từ băng ghế dự bị, như thế có nghĩa là cầu thủ 21 tuổi không được sử dụng một phút nào.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Pulisic không được HLV Lampard trao cơ hội. Trước đó, trong chiến thắng 5-2 trước Wolves ở vòng 5 ngoại hạng Anh, cầu thủ người Mỹ ngồi dự bị nhưng không được sử dụng.

Christian Pulisic không được sử dụng trước Valencia và Wolves, lý do tại sao cầu thủ người Mỹ không được trao cơ hội cũng được HLV Lampard tiết lộ.

“Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea, giữa tôi và cậu ấy không hề có mâu thuẫn gì cả. Cũng không có chuyện Pulisic dính chấn thương, sau khi trở lại từ ĐTQG, cậu ấy đã dần lấy lại thể trạng tốt nhất. Tôi không sử dụng Pulisic đơn giản vì lý do chiến thuật”.

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt và tôi không thể trao cơ hội cho tất cả. Mỗi đối thủ chúng tôi cần sử dụng một sơ đồ và những cầu thủ khác nhau. Với kinh nghiệm của Pedro ở Champions League, quyết định được đưa ra."

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X