Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Marcus Rashford vắng mặt trước Bayern Munich?

Thứ Tư 13/12/2023 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Bayern Munich, lý do cũng đã được tiết lộ.

Sau trận thua 0-3 trước Bournemouth, MU tiếp tục được chơi trên sân nhà. Lần này họ tiếp Bayern Munich ở lượt cuối bảng A Champions League 2023/24. Do đang xếp bét bảng với chỉ 4 điểm sau 5 trận, Quỷ đỏ cần phải thắng Hùm xám và chờ đợi trận Copehagen vs Galatasaray kết thúc với tỷ số hòa mới có thể lách qua khe cửa hẹp để có mặt ở vòng 1/8.

HLV Erik ten Hag thực hiện hai sự thay đổi so với trận thua Bournemouth vào cuối tuần. Theo đó, Reguilon bị đẩy lên băng ghế dự bị, Luke Shaw sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái, bên cánh đối diện vẫn là Diogo Dalot. Ở vị trí trung vệ, Varane đã trở lại đá chính, sát cánh cùng Harry Maguire.

Marcus Rashford vang mat truoc Bayern Munich

Marcus Rashford vắng mặt trước Bayern Munich

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi Amrabat và McTominay tiếp tục được sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên Anthony Martial sau khi gây thất vọng trước Bournemouth đã được thay thế bởi Hojlund, hỗ trợ cầu thủ người Đan Mạch vẫn là bộ ba Antony, Bruno Fernandes và Garnacho.

Tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại sau án treo giò, nhưng anh không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Ten Hag xác nhận số 10 của MU bị ốm, dẫn đến việc không thể góp mặt trong trận đấu với Bayern Munich, ông hy vọng anh sẽ trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Đội hình ra sân của MU trước Bayern Munich

24. Onana, 20. Dalot, 5. Maguire, 19. Varane, 23. Shaw, 39. McTominay, 4. Amrabat, 21. Antony, 8. Fernandes, 17. Grenache, 11. Hojlund

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X