Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Luke Shaw vắng mặt trước Villarreal?

Thứ Tư 24/11/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Michael Carrick đã lý giải nguyên nhân Luke Shaw vắng mặt ở trận đấu quan trọng với Villarreal.

Vì sao Luke Shaw vắng mặt trước Villarreal?

Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương đầu ở trận thua thảm Watford cuối tuần qua và không thể di chuyển cùng toàn đội tới Tây Ban Nha gặp Villarreal. Shaw bị thay ra ở phút 84 trận gặp Watford theo luật liên quan đến chấn thương đầu ở Premier League.

Luke Shaw

Vì sao Luke Shaw vắng mặt trước Villarreal?


Cập nhật về tình hình của Shaw, Carrick nói: “Shaw bị chấn động cách đây vài tuần ở trận derby với Man City. Rồi sau đó cậu ấy lại tiếp tục gặp phải một chấn thương nữa cùng vị trí. Vậy nên chúng tôi cần phải đánh giá lại tình hình của cậu ấy cẩn thận”.

HLV Michael Carrick đã có một quyết định đúng đắn khi để Luke Shaw nghỉ ngơi. Cầu thủ này đã phải cày ải nhiều dưới thời Solskjaer và dường như bị cạn kiệt hoàn toàn năng lượng, dẫn đến những màn trình diễn kém cỏi trong thời gian gần đây.

Ngoài Luke Shaw, Man United có 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Bruno Fernandes cũng được cho nghỉ ngơi và Van de Beek là người được trao cơ hội đá chính từ đầu.

Ở trận đầu tiên ra mắt, HLV Michael Carrick đã cho thấy những sự điều chỉnh hợp lý. Những cầu thủ mệt mỏi được phép nghỉ ngơi và Man United chủ động lùi sâu chơi phòng ngự. Một hàng thủ số đông là cách duy nhất để khỏa lấp những lỗ hổng mà hàng thủ gây ra.

Sau khi Villarreal thấm mệt cuối trận, Carrick chủ động đẩy Man United lên chơi tấn công nhanh hơn khi đưa Bruno Fernandes và Marcus Rashford vào sân. Kết quả là MU có 2 bàn thắng của Ronaldo và Sancho để kết liễu Villarreal, qua đó đi tiếp vào vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bảng.

HLV Unai Emery hết lời khen ngợi Michael CarrickHLV Unai Emery hết lời khen ngợi Michael Carrick
Sau thất bại 0-2 của Villarreal trước MU, HLV Unai Emery đã khen ngợi những quyết định thay người của Michael Carrick.
Schmeichel khẳng định chuyên gia trụ hạng là người hoàn hảo với MUSchmeichel khẳng định chuyên gia trụ hạng là người hoàn hảo với MU
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định Steve Bruce là ứng viên hoàn hảo cho vị trí HLV tạm quyền ở Man United mùa này.
Harry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng VillarrealHarry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng Villarreal
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, trung vệ Harry Maguire khẳng định Quỷ đỏ đã chơi không quá tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X