Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kai Havertz không sút quả 11m trước Shakhtar Donetsk?

Thứ Tư 23/10/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta có những chia sẻ lý do tại sao Leandro Trossard thực hiện quả 11m trước Shakhtar Donetsk thay vì Kai Havertz. 

Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Shakhtar Donetsk nhờ bàn phản lưới nhà của thủ môn Dmytro Riznyk. Nhưng với những cơ hội của mình, Pháo thủ đáng lẽ ra phải ghi nhiều hơn 1 bàn. Leandro Trossard đã bỏ lỡ một quả phạt đền ở phút 77. 

Việc cầu thủ người Bỉ sút 11m khiến nhiều người bất ngờ bởi Kai Havertz có thể đã phá vỡ kỷ lục của câu lạc bộ nếu là người thực hiện cú đá. Ngôi sao người Đức đang hướng đến việc trở thành cầu thủ có số trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất trên sân nhà cho đội bóng thành London.

 

vi sao Kai Havertz khong sut qua 11m
Leandro Trossard sút hỏng quả 11m trước Shakhtar Donetsk.

 

Với việc không thể ghi bàn trước Shakhtar Donetsk, số trận ghi bàn liên tiếp của anh trên sân nhà đã phải dừng lại ở con số 7. Sau trận đấu, nhiều CĐV Arsenal không hài lòng với việc Leandro Trossard đá phạt đền thay vì cựu sao Chelsea.

HLV Mikel Arteta có những chia sẻ lý do tại sao Leandro Trossard thực hiện quả 11m trước Shakhtar Donetsk thay vì Kai Havertz. Ông nói: "Các cầu thủ đã tự đưa ra quyết định đó. Người thực hiện quả phạt đền thường là Bukayo hoặc Martinelli, sau đó chúng tôi có hai hoặc ba cầu thủ có thể bước lên. Thật không may, đó là một cơ hội bị bỏ lỡ."

Chiến thắng Shakhtar Donetsk giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 4 ở vòng bảng Champions League 2024/25. Cuối tuần này, thầy trò Mikel Arteta sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để tiếp đón Liverpool, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London hiện đang kém đội bóng của Arne Slot khoảng cách 4 điểm.  

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.

Xem thêm
top-arrow
X