Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Darwin Nunez bị thay ra khi Liverpool cần bàn thắng trước Real?

Thứ Năm 16/03/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lý giải quyết định thay Darwin Nunez ra khỏi sân khi Liverpool cần bàn thắng trước Real Madrid.

Liverpool hành quân đến Santiago Bernabeu và hiểu rằng họ cần phải ghi ít nhất 3 bàn để có cơ may lọt vào tứ kết Champions League. Sau cùng, The Kop không ghi được bàn nào trước Real và để thua 0-1 chung cuộc.

Nunez
Vì sao Darwin Nunez bị thay ra khi Liverpool cần bàn thắng trước Real?

Liverpool gặp khó khăn khi tấn công trong trận cầu buộc phải thắng. Ở trận đấu này, Darwin Nunez và Diogo Jota bị thay ra khỏi sân trước phút 60 khi Liverpool vẫn đang nỗ lực ghi bàn.

Chia sẻ về quyết định của mình, Klopp nói: “Nunez cho thấy cậu ấy không đạt được trạng thái thể lực tốt nhất. Chúng tôi cần phải phòng ngự bởi vì để thủng lưới bàn thua trong tình huống này không giúp ích gì.

Chúng tôi có thể thay đổi trên hàng công, và đó là lý do chúng tôi làm thế. Chúng tôi muốn pha trộn một chút. Với Jota thì rõ ràng cậu ấy không nên chơi quá lâu bởi vì cậu ấy mới trở lại sau một chấn thương dài hạn. Bạn có thể thấy trận đấu ngày càng trở nên khó khăn hơn với Jota, với những pha phạm lỗi lặt vặt. Jota không phải cầu thủ thường xuyên phạm lỗi nên có thể cậu ấy vào bóng hơi muộn một chút. Vậy nên tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy vì chúng tôi vẫn còn lựa chọn trên ghế dự bị”.

Liverpool không còn cơ hội giành danh hiệu nào ở mùa giải năm nay. Mục tiêu duy nhất của The Kop trong phần còn lại của mùa giải là vị trí thứ 4 ở Premier League để có thể giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X