Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao CĐV Leipzig phá đám Tottenham bằng… giấy vệ sinh?

Thứ Sáu 21/02/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố làm gián đoạn trận đấu giữa Tottenham và Leipzig trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.
video


Một sự cố làm gián đoạn trận đấu Tottenham vs Leipzig trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Khi hiệp hai vừa mới bắt đầu, rất nhiều cuộn giấy vệ sinh đã được ném xuống sân từ khu vực khán đài dành cho các CĐV đội khách nước Đức.

Tottenham vs Leipzig
Tottenham vs Leipzig: Các CĐV ném giấy vệ sinh xuống sân để phản đối giá vé cao bất hợp lý

Trong khoảng 20 giây ngoài ý muốn đó, bộ ba phòng ngự của Spurs bao gồm thủ môn Hugo Lloris và hai trung vệ Toby Alderweireld và Davinson Sanchez đã chủ động chạy ra giúp các nhân viên SVĐ thu dọn những băng giấy vệ sinh và dẹp tạm bên ngoài đường pitch.

Theo giới truyền thông, người hâm mộ Leipzig thực hiện hành động nói trên nhằm phản đối giá vé quá đắt của ban tổ chức sân Tottenham nhắm vào những vị khách đường xa như họ. Một biểu ngữ còn được giăng lên với thông điệp: “Hãy đứng lên vì một giá vé hợp lý và công bằng.”

Tottenham vs Leipzig
Tottenham vs Leipzig: Các CĐV ném giấy vệ sinh xuống sân để phản đối giá vé cao bất hợp lý

Giá vé xem bóng đá ở Đức thấp hơn tại Anh rất nhiều. Cụ thể, trung bình giá vé mùa ở Đức là 156 bảng, trong khi đó con số này tại Anh là 400 bảng. Tương tự, giá vé xem các trận Champions League và Europa League tại Anh cũng cao hơn ở Đức và một số quốc gia khác.

Chính vì vậy, fan Leipzig mới bất bình và thể hiện thái độ như thế. Và rồi, họ càng thêm phần hả hê hơn khi đội bóng Đức đã đánh bại chủ nhà Spurs với bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của Timo Werner, qua đó giành lợi thế cực lớn cho tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Tottenham vs Leipzig
Tottenham vs Leipzig: Hãy đứng lên vì một giá vé công bằng!
Jose Mourinho tiết lộ lý do Tottenham thua Leipzig
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Leipzig, ông thầy người Bồ khẳng định lịch thi đấu là một trong những lý do khiến Spurs thất bại 0-1 trước...
Đánh bại Spurs, “bản sao Mourinho” vẫn tỏ ra khiêm tốn
HLV Julian Nagelsmann nói về trận Tottenham vs Leipzig, ông này hạnh phúc sau chiến thắng trước Spurs, nhưng tuyên bố mọi thứ vẫn có thể xảy ra ở trận lượt về.
 
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X