Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM nhận ra điều bất ngờ ở trận Milan vs Inter

Thứ Năm 11/05/2023 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều CĐV đã nhận ra việc áo đấu của Inter thi đấu trước Milan ở bán kết lượt đi Champions League không có tên của nhà tài trợ.

Hè năm ngái, Inter ra mắt áo đấu mới cho mùa giải 2022/23 với nhà tài trợ Digitalbits được in ở phía trước áo. Mẫu áo đấu sân nhà câu lạc bộ Inter Milan có các sọc màu đen và xanh lam rộng ở mặt trước, mặt sau và tay áo.Ở chính mặt sau có logo của Lenovo màu trắng. 

Nhà tài trợ Digitalbits được biết đến là một chuỗi mã nguồn mở cho các tài sản kỹ thuật số. Đặc biệt là các loại tiền tệ có thương hiệu. Inter vừa có chuyến làm khách trên sân của Milan ở bán kết lượt đi Champions League 2022/23.

ao dau cua Inter truoc Milan khong co ten nha tai tro

Áo đấu của Inter trước Milan không có tên nhà tài trợ

Nhiều CĐV đã nhận ra việc áo đấu của Inter thi đấu trước Milan không có tên của nhà tài trợ. Lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó Inter Milan không có nhà tài trợ trên áo thi đấu do nhà tài trợ của họ đã phá sản trong nửa đầu của mùa giải. Và chủ sở hữu của Inter xác nhận rằng họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với các đối tác mới.

Ở trận đấu với Milan, Inter dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu. Phút 8, từ quả phạt góc bên cánh trái, Dzeko đá nối một chạm đẳng cấp tung lưới Milan. 3 phút sau đó, từ pha xuống biên và chuyền vào của Dimarco bên cánh trái, Mkhitaryan đón bóng ở trung lộ, xộc thẳng vào vòng cấm rồi tung cú đá quyết đoán trong thế đối mặt đánh bại thủ thành Maignan.

2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận lượt đi. Với kết quả này Inter đã chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X