Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Roman Abramovich, CĐV Chelsea đụng độ với cảnh sát Pháp

Thứ Năm 17/03/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Chelsea đã hô vang Roman Abramovich trước trận đấu với Lille ở Champions League, họ sau đó đụng độ với cảnh sát nước Pháp.
2 tiếng rưỡi trước khi trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Lille và Chelsea diễn ra, một nhóm CĐV Chelsea đã thách thức Chính phủ Vương quốc Anh bằng cách hô vang tên của Abramovich. Mặc dù được yêu cầu dừng ngay hành động này lại, nhưng CĐV của The Blues đã bỏ ngoài tai. 
 
Vì Roman Abramovich, CĐV Chelsea đụng độ với cảnh sát Pháp

CĐV Chelsea đụng độ với cảnh sát Pháp


Cảnh sát Pháp đã yêu cầu nhóm CĐV Chelsea kiềm chế, nhưng họ bất ngờ ném chai lọ về phía cảnh sát. Vụ việc diễn ra tại quán bar Les 3 Brasseurs. Cảnh sát bắn hơi cay vào đám đông. Cảnh sát chống bạo động thậm chí còn tràn vào nhằm ngăn chặn và bắt giữ những kẻ cầm đầu.

Các báo cáo cho biết nhiều người trong số những kẻ gây rối đã say rượu. Một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương xác nhận vụ bạo lực. Họ nói: "Chúng tôi đã được gọi đến quán bar sau khi nhiều người phàn nàn về hành vi của một số người ủng hộ CLB Chelsea”.

“Chúng tôi đã đưa ra những lời cảnh báo nhưng vô ích, họ thậm chí ném nhiều vật cứng về phía cảnh sát. Chúng tôi đã buộc phải hành động để trấn an những kẻ nổi loạn”.

Ở trận đấu với Lille, Chelsea để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, với đẳng cấp của đội ĐKVĐ Champions League, đội bóng thành London đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, họ vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

Dù gặp nhiều rắc rối sau khi Abramovich bị chính phủ vương quốc Anh phong tỏa tài sản nhưng Chelsea vẫn đang chơi tốt, 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ đều giành chiến thắng.
Azpilicueta nói gì sau tình huống ghi bàn bằng đầu gốiAzpilicueta nói gì sau tình huống ghi bàn bằng đầu gối
Lập công ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea ở chuyến làm khách trên đất Pháp, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã bày tỏ cảm nghĩ sau trận.
Tuchel nhận may sau trận thắng LilleTuchel nhận may sau trận thắng Lille
Đánh bại Lille 2-1 trong thế ngược dòng, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã giành vé vào vòng tứ kết với kết quả chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận.
Thấy gì sau trận đấu Lille 1-2 Chelsea?Thấy gì sau trận đấu Lille 1-2 Chelsea?
Trận đấu Lille vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Pháp kết thúc.
Vượt qua Zinedine Zidane, Thomas Tuchel tốt nhất lịch sử Champions LeagueVượt qua Zinedine Zidane, Thomas Tuchel tốt nhất lịch sử Champions League
Chelsea đã ngược dòng đánh bại Lille 2-1 qua đó hiên ngang vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận, HLV Thomas Tuchel cũng đi vào lịch...
Link xem trực tiếp bóng đá Lille vs Chelsea Cúp C1 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Lille vs Chelsea Cúp C1 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Lille vs Chelsea Cúp C1 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Lille trên kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X