Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt đưa Tottenham vào bán kết C1 mùa này

Thứ Năm 18/04/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen chỉ ra lý do Tottenham vào bán kết C1 mùa này. Ngôi sao người Bỉ khẳng định quyết định tung Fernando Llorente vào sân trở thành bước ngoặt của trận đấu.

Bước ngoặt giúp Tottenham vào bán kết C1 2018/19


Tottenham gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Man City, Spurs dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 3-4. Tuy nhiên, kết quả này là đủ để họ vào bán kết. Hòa 4-4 sau hai lượt trận nhưng đội bóng thành London đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Jan Vertonghen chỉ ra lý do Tottenham vào bán kết C1 mùa này hình ảnh

Vertongghen cho rằng Llorente là bước ngoặt đưa Tottenham vào bán kết C1 mùa này


Jan Vertonghen chỉ ra lý do Tottenham vào bán kết C1 mùa này. Ngôi sao người Bỉ khẳng định quyết định tung Fernando Llorente vào sân trở thành bước ngoặt của trận đấu.

“Tôi đã lo lắng khi Moussa Sissoko dính chấn thương và không thể thi đấu. Có lẽ nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Pochettino đưa Fernando Llorente vào sân. Với tôi, tôi luôn ủng hộ và tin tưởng vào những quyết định của HLV”.

“Ông ấy đã cho thấy khả năng dùng người của mình khi Fernando Llorente ghi bàn thắng quyết định đưa Tottenham vào bán kết. Tôi nghĩ rằng quyết định sử dụng Llorente là bước ngoặt của trận đấu này. Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn tốt, anh ấy đã chứng tỏ khả năng của mình ở thời điểm đội bóng rơi vào tình thế khó khăn nhất”.
Đây! Bước ngoặt đưa Tottenham vào bán kết C1 mùa này hình ảnh 2

Vertonghen nói về tình huống Spurs chết đi sống lại


Jan Vertonghen cũng nói về tình huống Tottenham chết đi sống lại: “Khi Sterling ghi bàn, đồng hồ đã chỉ sang phút 90+3. Chúng tôi chỉ có 2 phút để thay đổi tình hình, bởi vậy mọi người đều cố gắng đứng dậy và đưa bóng vào thi đấu nhanh nhất có thể. Không ai để ý đến lỗi việt vị của các cầu thủ Man City cả”.

“Tuy nhiên, sau đó trọng tài chính đã nhận được những tư vấn từ các cộng sự của mình, ông ấy đã xem lại pha bóng này và VAR đã cứu chúng tôi”.

HLV Pochettino phát biểu sau trận Man City vs Tottenham, ông thầy người Argentina tự hào về các học trò sau khi vào bán kết C1 mùa này. Cựu HLV Southampton cũng cho rằng việc Spurs có thể vượt mặt Man xanh nằm ngoài dự đoán của rất nhiều người.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X