Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

May mắn cầm hòa Juventus, sao Atletico vẫn thách thức tất cả

Thứ Năm 19/09/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trippier nói về trận Atletico Madrid vs Juventus, cầu thủ người Anh tuyên bố đội bóng thành Madrid đang dần hoàn thiện và có thể đánh bại bất kỳ CLB nào.

Trippier thách thức mọi đối thủ


Rạng sáng nay, Atletico Madrid có trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2019/20, họ được thi đấu trên sân nhà tiếp Juventus. Đội chủ nhà để Juan Cuadrado và Blaise Matuidi chọc thủng lưới chỉ trong khoảng 20 phút đầu hiệp 2, song những nỗ lực không ngừng của Atletico giúp họ có được trận hòa 2-2.
Trippier nói về trận Atletico Madrid vs Juventus hình ảnh

Trippier nói về trận hòa Juventus


Stefan Savic và Hector Herrera là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Kết quả Atletico Madrid vs Juventus rõ ràng không thể khiến đội khách cảm thấy hài lòng, bởi họ đã ở rất gần chiến thắng. Trong khi đó NHM đội bóng thành Madrid có thể nở nụ cười, bởi họ may mắn có được 1 điểm.

Trippier nói về trận Atletico Madrid vs Juventus, cầu thủ người Anh tuyên bố đội bóng thành Madrid đang dần hoàn thiện và có thể đánh bại bất kỳ CLB nào.

“Bầy không khí hôm nay thật tuyệt vời. NHM đã hết mình vì đội bóng, tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn họ. Ngay cả khi chúng tôi bị dẫn trước 2-0, NHM vẫn ở bên và động viên các cầu thủ. Đây là một trận đấu hấp dẫn, với những gì hai đội thể hiện, một tỷ số hòa được cho là hợp lý”.

“Chúng tôi đã phòng ngự tốt trong hiệp 1, nhưng lại thiếu tập trung ở đầu hiệp 2 và để đối thủ ghi 2 bàn. Tuy nhiên, đội bóng đã trở lại và có 2 bàn thắng. 1 điểm trước đội bóng mạnh như Juventus tôi nghĩ đó là một kết quả tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện”.

“Atletico đã chơi tốt ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, hiện tại chúng tôi cũng đang duy trì được sự ổn định. Đội bóng vẫn đang từng bước cải thiện, chúng tôi sẽ ngày một tốt hơn. Chúng tôi không sợ bất kỳ CLB nào cả, Atletico tự tin có thể đánh bại những đội bóng dù là mạnh nhất”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X