Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane nhiễm Covid-19, Real mất nguyên cặp trung vệ khủng trước đại chiến Liverpool

Thứ Ba 06/04/2021 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane của Real Madrid đã được xác định nhiễm Covid-19 chỉ vài giờ trước thềm trận đại chiến với Liverpool.
Như vậy, Real Madrid đã mất nguyên cặp trung vệ khủng của mình là Ramos – Varane ở trận đại chiến quan trọng với Liverpool. Đoàn quân của Zidane sẽ tiếp đón The Kop tại sân Alfredo Di Stefano đêm nay với tình hình lực lượng vô cùng đáng lo ngại bởi Hazard cũng không kịp bình phục.

Varane

Varane được xác định nhiễm Covid-19 vài giờ trước đại chiến Liverpool


Real Madrid thông báo trên trang chủ: “Real Madrid xác nhận cầu thủ Raphael Varane đã dương tính với Covid-19 sau buổi xét nghiệm được tổ chức sáng nay”.

Bất kỳ cầu thủ nào dương tính với Covid cũng phải trải qua một giai đoạn tự cách ly. Thường thì giai đoạn này phải kéo dài hơn 1 tuần nên chắc chắn Varane cũng vắng mặt ở trận lượt về tại Anfield.

Bên cạnh 2 trận lượt đi và về với Liverpool, Varane còn không thể tham dự trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần. Đó là trận đấu mà Los Blancos sẽ có lợi thế sân nhà. Nếu chiến thắng, họ sẽ vượt qua Barca và trở thành mối đe dọa lớn hơn với Atletico.

Đây đã là ca chấn thương và vắng mặt thứ 51 của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Nó ngang bằng với số bàn thắng mà họ ghi được tại La Liga, một thông số thực sự điên rồ.

Đội trưởng Sergio Ramos gặp phải chấn thương khi hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Đến giờ vẫn chưa rõ thời điểm mà cầu thủ này có thể trở lại. Eden Hazard cũng đang trải qua một mùa giải chấn thương liên miên trong khi Federico Valverde vẫn đang cố gắng chạy đua với thời gian để trở lại trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng với Real Madrid.

‘Sergio Ramos không có cửa đến dự sinh nhật tôi’‘Sergio Ramos không có cửa đến dự sinh nhật tôi’
Chia sẻ trước trận gặp Real Madrid vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã dành lời về Sergio Ramos, cầu thủ không có cơ hội góp mặt vì chấn thương.
HLV Zidane lên tiếng về khả năng Real chiêu mộ Mohamed SalahHLV Zidane lên tiếng về khả năng Real chiêu mộ Mohamed Salah
Phát biểu trước trận tiếp Liverpool ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21, HLV Zidane đã chia sẻ khả năng Real Madrid đưa về ngôi sao số 1 của đối thủ.
Real Madrid vs Liverpool: Đại chiến giữa bộn bề lo toanReal Madrid vs Liverpool: Đại chiến giữa bộn bề lo toan
Trước khi những lá thăm từ người cũ một thời Hamit Altintop rút ra, cả Bayern Munich lẫn Real Madrid đều không thể ngờ được rằng họ sẽ phải đối đầu với chính...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X