Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Varane trải lòng sau khi hóa tội đồ khiến Real Madrid thất bại trước Man City

Thứ Bảy 08/08/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varane nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình khi mắc lỗi cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City, qua đó dừng bước tại vòng 1/8 Champions League.

Varane nhận trách nhiệm, sẵn sàng đối mặt những lời chỉ trích

Không quá khi nói Varane đã trải qua 90 phút thảm họa tại Etihad. Trong một ngày đối tác ăn ý Sergio Ramos không thể thi đấu do án treo giò, trung vệ người Pháp đã không còn là chính mình trước Man City.

Anh mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Real Madrid, khiến đội nhà thất bại 1-2 trước Man City trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Qua đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dừng bước khi bại trận với tỉ số 2-4 chung cuộc.

Sau trận đấu, Varane nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình. Trung vệ 27 tuổi khẳng định sẵn sàng đối mặt với những chỉ trích từ người hâm mộ.

"Cho tôi gửi lời xin lỗi tới các đồng đội. Đó là lỗi của tôi và bản thân tôi cảm thấy rất buồn. Điều này hiếm khi xảy ra trong suốt sự nghiệp của tôi.

Tôi chẳng thể lý giải cho những sai lầm của mình. Trách nhiệm hoàn toàn thuộc về tôi. Tôi muốn mình phải sẵn sàng đối mặt với những lời chỉ trích.", cầu thủ người Pháp nhấn mạnh.

Varane Man City vs Real Madrid
Varane mắc 2 sai lầm khiến Real Madrid để Man City chọc thủng lưới, qua đó nhận thất bại 1-2.

Phút thứ 9, Varane mất bóng trong vòng cấm vào chân Grabiel Jesus trước khi chân sút người Brazil nhả lại để Sterling dứt điểm cận thành vào lưới trống mở tỉ số trận đấu. Tới phút 69, số 5 của Real Madrid lại có pha đánh đầu chuyền về quá non, khiến Gabriel Jesus có cơ hội đối thoát xuống đối mặt với Courtois và nhẹ nhàng dứt điểm thành bàn.

Ngoài 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà, trung vệ sinh năm 1993 còn có không ít tình huống xử lý lóng ngóng khiến cho khung thành của Los Blancos phải đối mặt với những đợt tấn công nguy hiểm. Varane được WhoScored chấm vỏn vẹn 4.62 điểm, thấp thứ hai tại Champions League 2019/20.

Xem lại 2 tình huống khiến Varane “sáng” nhất mạng xã hội
Rạng sáng nay, Real Madrid đã không thể lội ngược dòng trước Man City trong trận lượt về vòng 16 đội, với tội đồ Raphael Varane.
Real thua Man City, Zidane lần đầu nếm trải cay đắng ở Champions League
Zinedine Zidane cuối cùng cũng đã bị loại khỏi Champions League với tư cách là một HLV trưởng.
Chiêm ngưỡng cú đúp của CR7 trong ngày Juve bị loại
Chiến thắng 2-1 là không đủ để Bianconeri lật ngược thế cờ trước Lyon, dù Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X