Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR tạo ra 3 phút điên rồ ở trận Porto vs Bayer Leverkusen

Thứ Tư 05/10/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VAR một lần nữa gây chú ý khi tạo ra sự hỗn loạn ở trận thắng của Porto trước Bayer Leverkusen tại Champions League.

VAR tạo ra 3 phút điên rồ ở trận Porto vs Bayer Leverkusen

Khi hiệp một trận đấu giữa Porto và Bayer Leverkusen chuẩn bị kết thúc, đã có một khoảng thời gian 3 phút điên rồ.

VAR tạo ra 3 phút điên rồ ở trận Porto vs Bayer Leverkusen 1
Taremi ghi bàn cho Porto từ một tình huống phản công

Porto tưởng đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước khi Mehdi Taremi đưa được bóng vào lưới Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, pha lập công này đã bị từ chối khi VAR xem xét tình huống để bóng chạm tay của hậu vệ Porto trước khi họ tổ chức pha phản công dẫn tới bàn thắng.

VAR tạo ra 3 phút điên rồ ở trận Porto vs Bayer Leverkusen 2
Trọng tài Anthony Taylor từ chối bàn thắng của Porto và trao penalty cho Bayer Leverkusen

Trọng tài xác định hậu vệ Porto đã phạm lỗi nên gạch bàn thắng của đội chủ nhà và còn cho Bayer Leverkusen được hưởng một quả phạt đền. Nhưng rồi trên chấm 11 mét thì tiền đạo người Séc lại không thắng được thủ môn Diogo Costa.

schick
Patrik Schick thất bại trên chấm phạt đền

Pha đá hỏng penalty khiến Bayer Leverkusen phải trả giá đắt. Những bàn thắng của Zaidu Sanusi và Galeno trong hiệp hai giúp Porto giành được thắng lợi quan trọng và vươn lên vị trí thứ 2 bảng B. Porto cùng có 3 điểm như Bayer Leverkusen và Atletico Madrid nhưng tạm thời đứng trên sau khi xét thành tích đối đầu.

Ở bảng B đang xuất hiện một sự bất ngờ lớn khi đội bị đánh giá thấp nhất là Club Brugge đang dẫn đầu với 3 trận toàn thắng. Đại diện của Bỉ mới đánh bại Atletico Madrid ở lượt trận thứ 3. Điều này khiến cho cuộc cạnh tranh giành tấm vé vào vòng knock-out của bảng đấu trở nên khốc liệt với cả 3 ông lớn còn lại.

Porto sẽ tái đấu với Bayer Leverkusen tại Đức vào tuần sau. Đó sẽ là một trận đấu mang tính then chốt khi Club Brugge phải làm khách của Atletico Madrid và nhiều khả năng sảy chân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X