Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie trầm trồ thán phục siêu phẩm để đời của Chamberlain

Thứ Năm 24/10/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Persie đã dành những lời khen có cánh cho Chamberlain sau khi cầu thủ người Anh lập siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Genk đêm qua.
Chamberlain đã đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2 ở trận đấu với Genk. Sau giờ nghỉ, anh cũng chính là người ghi bàn giúp The Kop nới rộng cách biệt. Và pha lập công nâng tỉ số lên thành 2-0 này của Chamberlain đã nhận được những lời khen từ một tay làm bàn khét tiếng là Van Persie.

Nhận đường chuyền từ Roberto Firmino, Chamberlain quyết định dứt điểm một chạm bằng má ngoài chân phải ngay trước khi bị 2 cầu thủ của Genk ập vào. Đây là tình huống khiến tất cả khán giả đều bất ngờ bởi không ai nghĩ tiền vệ người Anh có thể dứt điểm ngay. Bóng từ chân Chamberlain bay theo quỹ đạo vô cùng khó chịu, đập mép dưới xà ngang khung thành của Genk và khiến thủ môn Coucke bó tay.

Van Persie trầm trồ thán phục siêu phẩm để đời của Chamberlain hình ảnh

Van Persie trầm trồ thán phục siêu phẩm để đời của Chamberlain


“Bàn thắng thứ 2, 3 và 4 đều rất tuyệt, nhất là bàn thắng thứ 2. Đó là một bàn thắng thật đẹp.

Hầu hết các tiền đạo đều không thể tưởng tượng ra cách xử lý như thế. Tôi tin là phải 8/10 người không bao giờ nghĩ về việc dứt điểm như thế. 2 người nghĩ về điều đó thì có 1 người không làm được kỹ thuật đó rồi. Cách mà Chamberlain tạo ra bàn thắng này thật tuyệt diệu.

Tôi vui mừng cho cậu ấy. Tôi từng chơi cùng cậu ấy ở Arsenal và tôi nhận thấy những khả năng của cậu ấy. Tôi tin cậu ấy có tiềm năng trở thành một cầu thủ hàng đầu. Nếu cậu ấy tạo ra được những bàn thắng kiểu như thế này thì không lý gì cậu ấy lại không trở thành một cầu thủ hàng đầu. Đó là kiểu bàn thắng mà có lẽ bạn chỉ ghi được 1 lần trong đời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X