Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lên tiếng trải lòng sau nửa năm khoác áo Heerenveen

Thứ Tư 15/01/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh trái người Việt Nam lạc quan hy vọng sẽ được tin tưởng trọng dụng thường xuyên hơn để có cơ hội thể hiện bản thân cho đội bóng Hà Lan trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Sau thời gian tập trung cho U23 Việt Nam tham dự SEA Games 30 và rồi nghỉ đông, Đoàn Văn Hậu đã trở lại hội quân cùng với Heerenveen. Hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 đã liên tục được trọng dụng trong hai trận đấu giao hữu trong chuyến tập huấn ngắn ngày ở thành phố Girona, Tây Ban Nha.

Với những tín hiệu tích cực như thế này, Văn Hậu hy vọng sẽ có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn cho Heerenveen trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Suốt nửa chặng đầu tiên, chàng trai gốc Thái Bình chủ yếu chỉ ngồi dự bị và chỉ có màn ra mắt vỏn vẹn 4 phút cuối trận ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu lên tiếng trải lòng sau nửa năm khoác áo Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu

Mới đây, Văn Hậu cũng có những chia sẻ trải lòng: “Tôi nghĩ khoảnh khắc được ra mắt Heerenveen là những phút giây quý giá. Điều đó giúp tôi có thêm động lực ở chặng đường tiếp theo. Tôi sẽ cố gắng để HLV tin tưởng và cho ra sân nhiều hơn nữa".

“Ngày đầu tiên tới đây, tôi cảm thấy rất tuyệt vời và hạnh phúc khi được tập luyện và chơi bóng với các đồng đội mới ở châu Âu, một nền bóng đá phát triển. Không chỉ tôi mà bất cứ ai khi được ra nước ngoài chơi bóng, đó cũng là điều tuyệt vời với họ.”

“Đến đây, tôi học được rất nhiều trong các buổi tập, các đồng đội. Đây là nền bóng đá rất phát triển và chuyên nghiệp. Tôi học được sự chuyên nghiệp tại đây. Các HLV và đồng đội đã chỉ dạy cho tôi những điều còn thiếu​.”

Thời gian qua, HLV Jansen từng chia sẻ rằng Văn Hậu hoàn toàn đủ khả năng để khoác áo Heerenveen. Vấn đề anh cần khắc phục đó là cải thiện khả năng ngoại ngữ và giao tiếp với đồng đội sao cho hòa nhập và thi đấu ăn ý hơn trên sân cỏ. Sau chuyến tập huấn này, Heerenveen sẽ trở về Hà Lan chuẩn bị cho trận đấu với CLB Feyenoord ở vòng 19 giải VĐQG vào ngày 19/01.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X