Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk trở thành trò cười sau màn trình diễn thảm họa trước Salzburg

Thứ Năm 03/10/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk mắc sai lầm trước RB Salzburg, với màn trình diễn tệ hại của mình anh trở thành trò cười trên mạng xã hội.

Van Dijk trở thành trò cười trên mạng xã hội


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp RB Salzburg trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Ở lượt trận đầu tiên, The Kop đã thua 0-2 trên sân của Napoli, bởi vậy thầy trò Klopp tỏ ra quyết tâm giành 3 điểm.
Virgil van Dijk mắc sai lầm trước RB Salzburg hình ảnh

Van Dijk chơi rất tệ trước Salzburg


Liverpool đã khởi đầu vô cùng thuận lợi, họ dẫn trước 3-0 chỉ sau 36 phút. Tuy nhiên, sự trùng xuống khó hiểu sau đó khiến The Kop để đối thủ gỡ hòa 3-3. Rất may cho Lữ đoàn đỏ là bàn thắng của Salah pử phút 69 vẫn giúp họ có được chiến thắng 4-3.

Ở trận đấu với RB Salzburg, trung vệ Virgil van Dijk chơi không quá tốt. Thậm chí anh còn để đối phương dễ dàng qua mặt. Ở bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Hwang Hee-Chan, cầu thủ này dễ dàng qua mặt Van Dijk trước khi sút tung lưới Adrian. Ở bàn thua thứ 3 của đội chủ nhà, Van Dijk cũng mắc lỗi vị trí.
Virgil van Dijk mắc sai lầm trước RB Salzburg, với màn trình diễn tệ hại của mình anh trở thành trò cười trên mạng xã hội.

Một CĐV có tài khoản RedTillIDie bình luận trên mạng xã hội Twitter về màn trình diễn của Van Dijk: “Anh ấy đã quên khả năng phòng thủ sau khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA”.

Tài khoản HarryMUFC tiếp tục: “Van Dijk hôm nay chẳng khác gì Smalling cả, anh ấy không cho thấy giá trị của bản hợp đồng 75 triệu bảng”. Tài khoản Sport125 ủng hộ: “Hôm nay chẳng ai nhận ra hình dáng của trung vệ xuất sắc nhất mùa giải trước và có giá trị chuyển nhượng kỷ lục”.

Nick Name Sahal châm biếm: “Vâng người ta nói rằng không ai có thể qua được Van Djjk”. Tài khoản Xbigh đồng tình: “Hwang Hee-Chan là một cầu thủ vô danh, nhưng tất cả sẽ nhớ đến anh ấy sau ngày hôm nay, tất cả là nhờ Van Dijk”.

Van Dijk cũng lên tiếng sau trận đấu
, anh khẳng định Liverpool sẽ phải cải thiện sau trận thắng hú vía trước Salzburg tại Champions League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X