Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk sẽ giúp Liverpool vô địch Champions League

Thứ Sáu 15/03/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của cựu hậu vệ huyền thoại Jamie Carragher sau khi chứng kiến đội bóng cũ xuất sắc đánh bại Bayern Munich để giành quyền vào vòng tứ kết Champions League.

Vượt qua bất lợi bị cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Liverpool xuất sắc đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-1 ngay tại đất khách Allianz Arena, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Sadio Mane chói sáng với một cú đúp nhưng có lẽ đồng đội Virgil Van Dijk mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bên cạnh nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự ra dáng thủ lĩnh thực thụ như thường thấy, trung vệ người Hà Lan còn có những đóng góp lớn cho mặt trận tấn công.

Trung vệ Van Dijk trận Bayern Munich 1-3 Liverpool vô địch Cúp C1 hình ảnh
Trung vệ Van Dijk trận Bayern Munich 1-3 Liverpool vòng 1/8 Champions League

Chính Van Dijk đã kiến tạo cho Mane mở tỷ số bằng đường chuyền vượt tuyến đẳng cấp, và rồi đích thân cựu ngôi sao Southampton bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 trong hiệp hai, qua đó giải tỏa áp lực cho Liverpool cũng như dập tắt hy vọng đi tiếp và kết liễu số phận của Bayern Munich.

Màn trình diễn của Van Dijk nhận được những lời ca ngợi hết lời của tiến bối Jamie Carragher. Thậm chí với bản hợp đồng 75 triệu bảng đắt giá nhất lịch sử CLB trong đội hình, huyền thoại The Kop tự tin đội bóng cũ có thể vô địch Champions League mùa giải này.

Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh: “Van Dijk đến Anfield và dường như đã làm nên một cuộc cách mạng nơi đây. Lấy ví dụ tiêu biểu ngay ở trận thắng Bayern Munich ngay trên sân khách đi, Van Dijk cùng Matip khiến đối thủ tuyệt vọng tìm đường vào khung thành cho những bàn thắng, ngoại trừ sai lầm cá nhân dẫn đến bàn thua duy nhất trong hiệp một. Với Van Dijk, Liverpool thực sự có thể đi xa và đủ khả năng vô địch Champions League mùa giải này.”

Ở vòng tứ kết, Liverpool của Van Dijk có thể đụng độ 1/7 đối thủ sau: Barcelona, Juventus, Ajax Amsterdam, Porto cũng như ba đồng hương Manchester United, Manchester City và Tottenham. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào 18h00 ngày thứ sáu 15/3 tối nay (giờ Việt Nam).

Liverpool thắng thuyết phục Bayern: Đẳng cấp của ‘King Virgil’
Liverpool mới đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dư âm Bayern 1-3 Liverpool không thể quên nhắc tới Virgil van...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X