Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Porto, Van Dijk cao hứng: "Mang Chelsea đến đây"

Thứ Tư 10/04/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về chiến thắng của Liverpool trước Porto, ngôi sao người Hà Lan cảm thấy hạnh phúc khi đội nhà giữ sạch lưới và có 2 bàn. Cựu sao Southampton cũng lên tiếng đe dọa Chelsea.

Van Dijk hài lòng sau chiến thắng trước Porto


Với lợi thế được thi đấu tại Anfield, Liverpool đã chơi tấn công trước Porto ở lượt đi tứ kết Champions League 2018/19. The Kop kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, chung cuộc họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Naby Keita và Roberto Firmino là 2 người ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Virgil van Dijk nói về chiến thắng của Liverpool trước Porto hình ảnh

Thầy trò HLV Klopp đánh bại Porto 2-0


Kết quả Liverpool vs Porto giúp đội chủ nhà chiếm lợi thế trước trận lượt về. Virgil van Dijk nói về chiến thắng của Liverpool trước Porto, ngôi sao người Hà Lan cảm thấy hạnh phúc khi đội nhà giữ sạch lưới và có 2 bàn.

“Chúng tôi giữ sạch lưới và ghi hai bàn thắng rất đẹp. Liverpool tự tin vào một kết quả tốt trước Porto và chúng tôi đã làm được điều đó. Đội bóng đã thi đấu quyết tâm và duy trì sự tập trung trong cả trận đấu, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm.


Van Dijk đe dọa Chelsea


Sau chiến thắng trước Porto, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea ở Ngoại hạng Anh. The Kop cần phải giành 3 điểm để tiếp tục đua vô địch với Man City. Van Dijk đe dọa đội bóng thành London.
Van Dijk hai long voi chien thang truoc Porto

Van Dijk muốn Liverpool tập trung vào trận đấu với Chelsea


“Chúng tôi đang có tâm lý và phong độ tốt. Toàn đội hưng phấn sau chiến thắng trước Porto, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với Chelsea tại Premier League. Được thi đấu tại Anfield chắc chắn sẽ là động lực giúp Liverpool quyết tâm hướng đến một chiến thắng”.

“Đây là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi, các cầu thủ đều hiểu điều đó. Chắc chắn Liverpool sẽ phải thi đấu với quyết tâm cao nhất, chúng tôi sẽ làm mọi cách để đánh bại Chelsea”.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Porto, ông thầy người Đức hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund cũng yêu cầu The Kop thận trọng trước trận lượt về.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X