Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chỉ ra điều Liverpool cần làm để vượt qua Atletico

Thứ Tư 11/03/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk cho rằng Liverpool cần chơi như những người đàn ông trưởng thành nếu như muốn vượt qua Atletico Madrid đêm nay.
Liverpool đã phải nhận thất bại 0-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Atletico. Đêm nay, đoàn quân của Klopp sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Los Rojiblancos nếu muốn đi tiếp tại C1 mùa này.

Liverpool đã tạo ra rất nhiều màn lội ngược dòng mùa trước để vươn tới trận chung kết Champions League trong 2 mùa giải gần nhất. Nhưng Van Dijk cho rằng thử thách mà Atletico mang đến sẽ là cực kỳ khó khăn cho The Kop.

Van Dijk chỉ ra điều Liverpool cần làm để vượt qua Atletico hình ảnh

Muốn vượt qua Atletico, Liverpool phải chơi như những người đàn ông


“Áp lực luôn ở đó. Vấn đề là khi bạn không có những kết quả tốt, chúng tôi thua 3 trong 5 trận gần nhất, thì thế giới bên ngoài bàn tán như thể bạn đang ở trong cuộc chiến trụ hạng vậy. Bóng đá là như thế và chúng tôi phải đối phó với nó.

Chúng tôi phải là những người đàn ông trưởng thành, phải thể hiện cho thế giới thấy tại sao chúng tôi xứng đáng ở vị trí hiện tại và tại sao chúng tôi xứng đáng được đá Champions League. Nhưng chúng tôi biết mọi thứ sẽ cực kỳ khó khăn.

Mùa trước, chúng tôi cũng không để cho Barcelona có quá nhiều cơ hội ở trận lượt về. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Đối thủ của chúng tôi có thể là đội bóng tốt hơn nhưng chúng tôi muốn thể hiện tại sao mình muốn đi tiếp bằng năng lực của toàn đội. Chúng tôi muốn chứng minh rằng mình xứng đáng được tham dự vòng đấu tiếp theo”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X