Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Salzburg, Van Dijk tự hào về các đồng đội

Thứ Tư 11/12/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk cho rằng Liverpool đã chứng tỏ được khả năng với chiến thắng 2-0 trước Salzburg tại Champions League đêm qua.
Liverpool đã tiếp tục nuôi giấc mơ bảo vệ ngôi vương Champions League khi vượt qua vòng bảng với chiến thắng trên sân Salzburg. Naby Keita và Mohamed Salah là những người lập công cho The Kop trong hiệp hai.

Và Van Dijk cho rằng Liverpool đã chứng tỏ được khả năng của mình trong chuyến làm khách giông bão đến đất Áo vừa qua.

Vượt qua Salzburg, trung vệ Van Dijk tự hào về các đồng đội hình ảnh

Vượt qua Salzburg, Van Dijk tự hào về các đồng đội


“Tôi nghĩ chiến thắng này nói lên nhiều điều về khả năng mà chúng tôi sở hữu. Hành quân đến sân của Salzburg rất khó khăn. Họ có cơ hội để đời để lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Chúng tôi biết những gì chờ đợi mình ở đây, nhất là trong giai đoạn đầu trận. Họ đã tràn lên tấn công và gây khó khăn cho chúng tôi. Salzburg là một đội bóng tốt, có nhiều cầu thủ chất lượng. Họ gây áp lực rất lớn với nỗ lực và quyết tâm cực cao. Chúng tôi đã phải đối phó với điều đó và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm rất tốt”.


Chiến thắng vừa qua nối dài mạch trận bất bại của Liverpool trên mọi đấu trường lên con số 18. Cuối tuần này, họ chỉ phải tiếp đón Watford và được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở Anfield.

Hiện tại, Liverpool đang có khoảng cách lên đến 8 điểm với đội nhì bảng Leicester. Nhưng Van Dijk khẳng định The Kop cần phải tập trung vào những màn trình diễn của mình thay vì chú ý tới đối thủ.

“Chúng tôi sẽ chỉ nghĩ về mình chứ không nghĩ về những đội bóng khác. Mùa giải bây giờ vẫn còn chưa trôi qua một nửa chặng đường.

Việc chúng tôi bung hết sức trước Salzburg là điều quan trọng. Chúng tôi đã lọt vào vòng knock-out Champions League và giờ chúng tôi sẽ tập trung cho trận gặp Watford vào cuối tuần. Sau đó, chúng tôi sẽ đến Qatar để tham dự FIFA Club World Cup”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X