Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool tự tin: ‘Thua Napoli nào phải hồi chuông cảnh tỉnh?’

Thứ Năm 19/09/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk khẳng định trận thua tại Champions League của Liverpool trước Napoli không nên được xem là hồi chuông báo thức cho họ.

Lữ đoàn đỏ thêm một lần bại trận trên sân San Paolo nhưng trụ cột hàng thủ của họ không cảm thấy quá lo lắng.
 

Liverpool lại thua Napoli


Mùa thứ 2 liên tiếp Liverpool lại thất bại trước Napoli trên sân khách. 2 bàn thắng muộn Dries Mertens và Fernando Llorente đã giúp đội bóng Italia đánh bại đoàn quân của Jurgen Klopp 2-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Virgil van Dijk ‘Thua Napoli nào phải hồi chuông cảnh tỉnh’ hình ảnh
Liverpool thất bại 2-0 trên sân Napoli

Liverpool đã bắt đầu Premier League một cách ấn tượng khi toàn thắng 5 trận mở màn, bỏ xa đội nhì bảng Man City 5 điểm. Nhưng khi ra quân ở Champions League, The Kop lại chơi dưới sức và trắng tay trước Napoli bị đánh giá thấp hơn.
 

Van Dijk bình thản


Trả lời phỏng vấn, Virgil van Dijk không quan trọng hóa trận thua Napoli. Trung vệ người Hà Lan không cảm thấy đây là hồi chuông cảnh báo với Liverpool. “Đã có cảm giác rằng đó sẽ là một trận hòa nhưng quả phạt đền đã thay đổi mọi thứ”, Van Dijk nói.

Người Liverpool tự tin ‘Thua Napoli nào phải hồi chuông cảnh tỉnh’ hình ảnh 2
Virgil van Dijk không quá quan trọng kết quả

“Đó không nên được xem là hồi chuông cảnh báo. Chúng tôi đã có màn trình diễn xuất sắc kể từ đầu mùa giải nên không có lý do gì để hoảng sợ. Và trong trận đấu này cũng vậy, chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi đặt họ dưới áp lực, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội trước giờ nghỉ. Có rất nhiều điều tích cực, điều duy nhất không tích cực là kết quả.”

Trụ cột của Liverpool tiếp tục: “Đó là bóng đá, đôi khi những điều như thế xảy ra. Bạn luôn muốn tạo ra một cái gì đó khác biệt, những đường chuyền chính xác thay vì phá bóng. Nhưng luôn có những khoảnh khắc tốt và xấu đan xen nhau.”

“Như tôi nói, nếu không có phạt đền thì đó sẽ là một trận hòa. Nhưng thực tế là chúng đã thua bởi tình huống đó dù Adrian đã chạm tay vào bóng. Trước đó, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, chúng tôi đã làm tổn thương họ rất nhiều ngay trên sân khách.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X