Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói gì khi đánh bại Ronaldo và Messi?

Thứ Sáu 30/08/2019 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, trung vệ Van Dijk đã có những chia sẻ và tri ân tới đồng đội của mình.


Van Dijk chia sẻ sau khi giành danh hiệu cá nhân
 

Trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool với đỉnh cao là chức vô địch Champions League, Virgin Van Dijk đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Đáng chú ý, trung vệ người Hà Lan đã vượt qua 2 quái vật của làng bóng đá thế giới – Ronaldo và Messi để nhận giải thưởng này.
 
Chia sẻ về cảm giác của mình, ngôi sao sinh năm 1992 cho biết: “Quá tuyệt vời. Đây là một mùa giải vĩ đại và tất nhiên, đây là giải thưởng nói lên thành quả của chúng tôi. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người tại Liverpool, tất cả đã giúp tôi đạt được danh hiệu cao quý này.”

Trung vệ Van Dijk nói gì khi đánh bại Ronaldo và Messi hình ảnh

Trung vệ Van Dijk nhận giải thưởng danh giá


Trong buổi lễ trao giải, Van Dijk cũng nhận giải Hậu vệ xuất sắc nhất năm của UEFA, trong khi người đồng đội Alisson Becker là Thủ môn xuất sắc nhất. Còn lại, 2 vị trí tiền vệ của năm và tiền đạo của năm thuộc về Frenkie De Jong và Leo Messi.
 
Ở mùa giải Champions League tới đây, ĐKVĐ Liverpool sẽ nằm ở bảng E với Napoli, Salzburg và Genk. Van Dijk cho biết: “Chắc chắn sẽ là những trận đấu rất khó khăn. Napoli là một đội bóng xuất sắc và chúng tôi đã bị họ đánh bại trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải (thua 0-3). 

Kết quả trong trận giao hữu không nói lên nhiều điều, nhưng chúng tôi biết họ mạnh như thế nào. Napoli sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ tuyệt vời. Tại Champions League, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, và rõ ràng là đội bóng nào cũng muốn đánh bại chúng tôi.

Liverpool cần phải sẵn sàng. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho mọi cuộc chiến và sẽ nỗ lực để giành chiến thắng.”

Ronaldo “gạ” Messi đi ăn tối, hoá ra mối thù trước đây chỉ là “che mắt”
Dù để Virgin Van Dijk vượt mặt trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, nhưng Ronaldo và Messi vẫn luôn biết cách chiếm mọi tâm điểm trong buổi...
Nóng: Sao ăn lương kỷ lục CHÍNH THỨC chia tay MU
Alexis Sanchez đã chính thức nói lời chia tay Manchester United để tới Inter Milan dưới dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải.
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20: Tử thần gọi tên Barca, ĐKVĐ Liverpool khá dễ thở như Man City
Tại lễ bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành, sự run rủi của số phận đã đưa đẩy Barcelona của Lionel Messi vào bảng đấu khó...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X