Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lên tiếng về sự vắng mặt của Robertson trước Porto

Thứ Ba 09/04/2019 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson vắng mặt trước Porto. Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool khẳng định sự vắng mặt của cầu thủ 24 tuổi là sự đáng tiếc rất lớn, anh cũng lên tiếng ca ngợi tài năng cũng như tinh thần thi đấu của ngôi sao sinh năm 1994.

Robertson không ra sân ở lượt đi tứ kết C1 trước Porto


Sau khi vượt qua Bayern Munich, những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool đụng độ Porto ở tứ kết Champions League. The Kop chắc chắn rất mừng với lá thăm Porto, bởi đội bóng của Bồ Đào Nha cùng Ajax là hai đội được đánh giá yếu nhất ở vòng tứ kết.
Andrew Robertson vắng mặt trước Porto hình ảnh

Robertson bị treo giò ở trận lượt đi với Porto tại Anfield


Liverpool sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân nhà, họ sẽ không có sự phục vụ của Andrew Robertson. Ngôi sao sinh năm 1994 phạm lỗi với Leon Goretzka trong trận lượt về với Bayern ở vòng 1/8, đây là thẻ vàng thứ 3 của anh ở C1 mùa này, điều này đồng nghĩa với việc Robertson sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng tứ kết với Porto.

Mùa giải này, Robertson đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 đá chính 39 trận trên mọi đấu trường và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cầu thủ 24 tuổi có khả năng lên công về thủ hoàn hảo. Ở Ngoại hạng Anh, Robertson có 9 kiến tạo thành bàn.


Van Dijk nói về sự vắng mặt của Robertson


Andrew Robertson vắng mặt trước Porto. Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool khẳng định sự vắng mặt của cầu thủ 24 tuổi là sự đáng tiếc rất lớn, anh cũng lên tiếng ca ngợi tài năng cũng như tinh thần thi đấu của ngôi sao sinh năm 1994.
Van Dijk khang dinh rat nho Robertson

Van Dijk khẳng định rất nhớ Robertson


“Robertson là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool mùa này, tôi rất buồn khi cậu ấy không thể ra sân trước Porto tại Anfield. Đối với cá nhân tôi, cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời. Robertson là hậu vệ trái hay nhất Ngoại hạng Anh”.

“Chắc chắn sự vắng mặt của Robertson ảnh hưởng đến sức mạnh của Liverpool, song chúng tôi vẫn còn nhiều lựa chọn tốt trong đội hình. Tôi tin HLV sẽ tìm ra người lấp vào khoảng trống do cậu ấy để lại, chúng tôi tự tin vào một kết quả khả quan trước Porto ở lượt đi”.

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Porto ở tứ kết Champions League mùa này, ông thầy người Đức cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của đối thủ ở thời điểm hiện tại. Cựu HLV Dortmund khẳng định 2 trận đấu với Porto sẽ rất khó khăn với Liverpool.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X