Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk không lo lắng về nguy cơ Liverpool trắng tay mùa này

Thứ Năm 02/05/2019 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk khẳng định Liverpool không hề lo lắng về nguy cơ trắng tay ở mùa giải này sau trận thua đậm trước Barca.
Đoàn quân của Klopp đang đứng trước nguy cơ bị loại ở bán kết Champions League sau khi thua 0-3 trên sân Barca hôm qua. Liverpool đang có một mùa giải tuyệt vời. Nhưng họ vẫn kém Man City 1 điểm ở Premier League khi mùa giải còn 2 vòng đấu. Cơ hội để Liverpool giành 1 danh hiệu ở mùa giải này đang ngày càng mong manh.

Nhưng trung vệ Van Dijk khẳng định đây vẫn chưa phải là vấn đề mà Liverpool lo lắng trước thềm chuyến làm khách đến sân Newcastle vào cuối tuần này.

Van Dijk không lo lắng về nguy cơ Liverpool trắng tay mùa này hình ảnh

Van Dijk không lo lắng về nguy cơ Liverpool trắng tay mùa này


“Chúng tôi không nghĩ về điều đó”, Van Dijk chia sẻ với tờ DAZN sau trận thua Barca. “Chúng tôi đang có một mùa giải tốt và chúng tôi sẽ cố gắng giành 1 danh hiệu nào đó. Nếu không được thì chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc.

Chúng tôi có thể từ hào về bản thân. Chúng tôi đã đối đầu với 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Và ở Premier League, chúng tôi cũng so kè với 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Chúng tôi vẫn còn ở trong cả 2 cuộc đua. Và tôi nghĩ rất nhiều đội bóng khác sẽ vui mừng nếu được ở vị trí của chúng tôi hiện tại”.


Cú đúp của Messi sau bàn mở tỉ số của Suarez đã giúp Barca có lợi thế lớn trước trận lượt về. Dù cửa đi tiếp của Liverpool giờ là rất khó nhưng Van Dijk vẫn giữ nguyên hy vọng về một màn lội ngược dòng.

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi cần phải có niềm tin. Liverpool không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã thể hiện rằng chúng tôi có thể tạo ra những cơ hội trước Barca. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải ghi được những bàn thắng vào lưới họ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X