Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk có thể ra đi nếu Liverpool lại thua ở Champions League

Thứ Ba 14/05/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia Garth Crooks của đài BBC, trung vệ Van Dijk có thể sẽ gửi đơn yêu cầu rời Liverpool nếu đội bóng thành phố cảng tiếp tục thua ở chung kết Champions League.
Van Dijk gia nhập Liverpool với giá 75 triệu bảng vào tháng 1/2018. Anh đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo The Kop mùa này.

Liverpool sẽ đối đầu với Spurs trong trận chung kết Champions League ở Madrid tháng 6 tới. Đây đã là trận chung kết thứ 4 của Lữ đoàn đỏ dưới thời Jurgen Klopp.

Van Dijk có thể ra đi nếu Liverpool lại thua ở Champions League hình ảnh

Van Dijk có thể ra đi nếu Liverpool lại thua ở Champions League


Tuy nhiên, danh hiệu gần nhất mà Liverpool giành được vẫn là chiếc cúp nhỏ bé League Cup năm 2012. Và chuyên gia Garth Crooks tin rằng Van Dijk có thể sẽ ra đi nếu Liverpool tiếp tục bỏ lỡ cơ hội sắp tới.

“Tôi có lẽ đã hết từ ngữ để diễn tả những màn trình diễn của Van Dijk ở mùa giải này. Những gì mà cậu ấy mang đến cho hàng phòng ngự Liverpool là không thể đong đếm được.

Nhưng tôi thật sự cảm thấy rằng nếu Liverpool lại thất bại ở trận chung kết Champions League thì ngày Van Dijk rời đội bóng sẽ càng đến gần hơn.

Những cầu thủ ở đẳng cấp của Van Dijk cần được chơi cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.


Kể từ khi chuyển đến Liverpool, Van Dijk đã cho thấy anh là một cầu thủ không thể thay thế. Trung vệ người Hà Lan biến hàng phòng ngự của The Kop thành một pháo đài cực kỳ kiên cố. Liverpool từ một đội bị đánh giá là phòng thủ kém giờ lại là những người có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất ở Premier League. Sẽ thật tiếc nếu The Kop không thể có danh hiệu ở một mùa giải thăng hoa như thế này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X